Không phải bảng 28.1 đâu, mk viết lộn ý mà: là bảng 28.10 cơ.
Thanks nhìu
1 : màng lưới
2: màng mạch
3:màng cứng
4: dây thần kinh
5:dây thủy dịch
6: mống mắt
7:thủy tinh thể
Không phải bảng 28.1 đâu, mk viết lộn ý mà: là bảng 28.10 cơ.
Thanks nhìu
1 : màng lưới
2: màng mạch
3:màng cứng
4: dây thần kinh
5:dây thủy dịch
6: mống mắt
7:thủy tinh thể
điền từ vào mục 8 trang 255( VNEN)
Trình bày sự thành lập và ức chế và ức chế các phản xạ có điều kiện ở người.
Giúp mình với!
Nêu các hoạt động thần kinh cấp cao ở người? mn giúp mik với ạ,viết ngay đáp án nha. Xin cảm ơn.
nêu các tác nhân ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh, các biện pháp bảo vệ hệ thần kinh?
Mọi người cho mik hỏi với ak!
Nêu tác hại của ô nhiễm nguồn nước lên các hệ cơ quan của cơ thể người!
Trả lời nhanh hộ mik với. Sau Tết là mik kiểm tra rồi!
Nêu 2 ví dụ tiếng nói và chữ viết là phương tiện để con người giao tiếp trao đổi kinh nghiệm với nhau.
Tiếng nói và chữ viết là phương tiện để con người giao tiếp trao đổi kinh nghiệm với nhau. Cho ví dụ minh hoạ?
Câu 1: Ý nghĩa của sự hình thành lập và ức chế các phản xạ có điều kiện trong đời sống con người?
So sánh sự thành lập và ức chế phản xạ có điều kiện với sự hình thành phản xạ có điều kiện