nếu em là nam thì lúc đó em sẽ tắt nhac và xin lỗi bác hằng xóm .Nếu em là bạn của nam thì em sẽ khuyên bạn ấy tắt nhac và không ồn ào nữa tránh làm ảnh hưởng đến bác ấy
bạn tham khảo nha!!!!
nếu em là nam thì lúc đó em sẽ tắt nhac và xin lỗi bác hằng xóm .Nếu em là bạn của nam thì em sẽ khuyên bạn ấy tắt nhac và không ồn ào nữa tránh làm ảnh hưởng đến bác ấy
bạn tham khảo nha!!!!
Đã học lớp 8 mà Luyến vẫn để bố đưa đi học, quần áo thì để mẹ giặt. Luyến nói với các bạn, ình còn nhỏ nhiệm vụ chính là học tập, không phải làm gì cả những việc khác để bố mẹ lo
1. Em có nhận xét gì về Luyến
2.Nếu là Luyến em sẽ làm gì ?
Ở nhà em thường lao động giúp bố mẹ những việc gì? Kể việc làm cụ thể ?
Trong giờ học GDCD bạn Tuấn lấy môn Hóa ra làm bài tập.
Em có nhận xét gì về việc làm của Tuấn ?
Nếu em là Tuấn thì em sẽ làm gì ?
huy rất mê game. ngày nào đến lớp bạn cũng thiếu bài tập, phải mượn vở các bạn để chép. có bạn góp ý thì huy cười và cho qua và vài hôm sau vẫn lập lại như thế. huy luon nghĩ rằng không là bài tập về nhà mà vân có bài để chép thì ngãi gì mà khong chơi điện tử.
a nhận xét hành động của bạn
b nếu là bạn thân huy em sẽ làm gì để giúp bạn tự giác hơn trong học tập
câu 1em hãy nêu một số việc làm thể hiên tôn trg lẽ phải và viecj làm chưa tôn trg lẽ phải em sẽ lm j để khắc phục điều đó
caau2hay cho bt liêm khết là gì cho4 vd
caau3 em hiểu thế nào lầ giữ chữ tín hãy nêu những biểu hiện của giữ chữ tín và ko giữ chữ tin trg cs
câu 4 có ý kiến cho rằng pháp luật và kỉ luật là những phương tiện để quản lí con người nó chỉ có lợi cho xh chứ ko mang lợi ích j cho cá nhân, trái lại nó còn lm cho con người bị gò bó mất tự do hạn chế sự ptrien của họ. em tán thành vs yskieens đó ko vì sao?
câu 5 cho4 vd về lao động tự giacsvaf lao động sáng tạo
giải quyết tình huống: Bạn Nam là 1 người mê game rồi ko làm bài tập ở nhà lên trường mượn vở bạn chép nam suy nghĩ ko làm bài nhưng có bài để chép tội gì mà không chơi game em hãy nhận xét suy nghĩ và việc làm của Nam
mấy bạn giúp mình nhan chìu mình ktra r