Mỗi học sinh cần làm gì để góp phần bảo vệ thiên nhiên
lợi ích của động vật đối với con người
có 2 hợp tử cùng loài tiến hành nguyên phân 3 lần liên tiếp như nhau số nhiễm sắc thể môi trường cung cấp cho quá trình nguyên phân là 336
a, số tb con tạo ra
b, tb lưỡng bội 2n của loài
c, các tb đc tạo ở NP đều tiến hành GP tạo trướng .biết hiệu suất thụ tinh của trướng là 25%và mỗi trướng cần 1 triệu tinh trùng tham gia
hãy quan sát và mô tả điều kiện ánh sáng nơi em ở và cho biết trong điều kiện ánh sáng như vậy thì tác động đến sinh vật như thế nào
Phân tích mối quan hệ giữa dân. Số tài nguyên môi trường
Vì sao trong các biện pháp chống ô nhiễm môi trường thì việc chọn trồng cây xanh được lựa chọn ưu thế nhất
Việc môi trường ô nhiễm và dịch bệnh có liên quan gì đến nhau ? Em hãy giải thích
Khi canh tác ở đồng bằng miền bắc, vì sao người dân thường cấy lúa theo hàng, trồng rau theo luống. Giúp mình với
Cơ thể đa bào, đối xứng hai bên, bộ xương ngoài bằng lớp kitin và các phần phụ phân đốt khớp động với nhau là đặc điểm của ngành động vật nào sau đây?
Lớp da khô có vảy sừng của thằn lằn bóng đuôi dài có tác dụng gì?
Vành tai của thỏ lớn và dài, cử động được mọi chìu, có chức năng gì?
Biện pháp tiêu diệt sinh vật gây hại nào là biện pháp đấu tranh sinh học?
Hôm qua, bạn An đến nhà bạn Phúc chơi. An kể lại cho Phúc nghe việc An cùng mấy bạn gần nhà đi mò(vớt) được rất nhiều ốc, ốc to cũng có ốc nhỏ cũng cótất cả cùng đem nấu lên ăn. An rủ Phúc sang nhà An cùng đi vớt ốc. Theo em có suy nghĩ gì khi ốc bị vớt nhiều như vậy( bao gồm lớn nhỏ). Vậy làm sao để bảo vệ chúng?
Giúp mình với chiều mk thi rồi mấy bạn!!!!!!