a) - Chiều dài vải may 250 bộ quần áo tăng thêm là :
\(250.3=750\quad(m)\)
b) - Chiều dài vải may 250 bộ quần áo tăng thêm là :
\(250.(-2)=-500\quad(m)\)
a) - Chiều dài vải may 250 bộ quần áo tăng thêm là :
\(250.3=750\quad(m)\)
b) - Chiều dài vải may 250 bộ quần áo tăng thêm là :
\(250.(-2)=-500\quad(m)\)
Một xí nghiệp may mỗi ngày được 250 bộ quần áo. Khi may theo mốt mới, chiều dài của vải dùng để may một bộ quần áo tăng \(x\) dm (khổ vải như cũ). Hỏi chiều dài của vài dùng để may 250 bộ mỗi ngày tăng bao nhieu dm ? Biết :
a) \(x=3\)
b) \(x=-2\)
Một xí nghiệm mỗi ngày may được 350 bộ quần áo. Khi may theo mốt mớt, với cùng khổ vải, số vài dùng để may một bộ quần áo tăng \(x\) (cm) và năng suất không thay đổi. Hỏi mỗi ngày số vài tăng bao nhiêu cm biết :
a) \(x=15?\)
b) \(x=-10?\)
giúp mình với cần gấp lắm: Một bài kiểm tra trắc nghiệm có 50 câu hỏi. Với mỗi câu trả lời đúng được +5 điểm, với mỗi câu trả lời sai được -3 điểm và 0 điểm cho mỗi câu hỏi chưa trả lời. Tính số điểm của một học sinh đạt được khi đã trả lời được 35 câu đúng, 10 câu sai và 5 câu chưa trả lời được.
Bài 3.36 trang 72 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống:
Cho biết tích của hai số tự nhiên n và m là 36. Mỗi tích n.(-m) và (-n).(-m) bằng bao nhiêu?
1/ Điền vào ô trống
a - 4 3 0 9
b - 7 40 - 12 - 11
ab 32 - 40 - 36 44
2/Điền dấu ( >,<,=) thích hợp vào ô trống:
a/ (- 15) . (-2) c 0
b/ (- 3) . 7 c 0
3/ Thực hiện
a) (-5). 19 =.............................................................................................................
b) (6).(-145) =........................................................................................................
c) (-7). 18 =.............................................................................................................
d) (8).(-125) =........................................................................................................
4/ Tìm x biết:
a/ (x+5) . (x – 4) = 0
b/ (x – 1) . (x - 3) = 0
c/ (3 – x) . ( x – 3) = 0
d/ x(x + 1) = 0
Tìm x∈ Z, biết:
a) ( x - 1)(x + 2)= 0
b) ( x - 1)(x + 2)< 0
c)( x - 1)(x + 2)> 0
Viết các tổng sau thành dạng tích và tính giá trị khi \(x=-5\)
a) \(x+x+x+x+x\)
b) \(x-3+x-3+x-3+x-3\)
Bài 1. Tìm x, biết
b) -2x + 36 = 6
a) -5.x + 32 = (-2)3
d) êx - 4 ê< 7
f) 40 < 31 + êx ê< 47
g) | x + 3| ≤ 2
e) (x + 9) . (x2 – 25) = 0
h) (x – 5)2 = 9