Khong, vi GHD cua thuoc la 150m ma ban cao 156m vuot GHD cua thuoc dai do nen khong do duoc
Khong, vi GHD cua thuoc la 150m ma ban cao 156m vuot GHD cua thuoc dai do nen khong do duoc
1 học sinh khăng định rằng :"cho tôi một thước đo có giới hạn đo 1m . Tôi sẽ chỉ cần dùng thước đó đo một lần là co thể biết sân trường dài bao nhiêu mét"
a. Theo em bạn đó phải làm thế nào đẻ thực hien lời nói của mình?
b. Kết quả bạn thu được có chính xác không ? Tại sao ?
Một học sinh khẳng định rằng: "Cho tôi một thước có GHĐ 1m, tôi sẽ chỉ cần dùng thước đó đo một lần là có thể biết được sân trường dài bao nhiêu mét".
a) Theo em, bạn đó phải làm thế nào để thực hiện lời nói của mình?
b) Kết quả bạn thu được có chính xác không? Tại sao?
Một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 0,2cm để đo độ dài cuốn sách giáo khoa vật lý 6 hỏi GHĐ của nó là bao nhiêu
Một học sinh khẳng định rằng : " Nếu có chiếc thước có GHĐ là 1m thì chỉ cần đo một lần sẽ biết được chiều dài từ nhà đến trường " . Bạn học sinh đó đã làm như thế nào ? Cách làm đó có chính xác không ? Vì sao ?
Giúp mình với các bạn ơi khó quá
Bài 1, em hãy cho biết độ dài ước lượng và kết quả đo thực tế khác nhau bao nhiêu
Bài 2, em đã chọn dụng cụ đo nào ? Tại sao ?
Bài 3, em đặt thước đo như thế nào
Bài 4, em đặt mắt mình như thế nào để đọc kết quả đo
Bài 5, nếu đầu cuối của vật không ngang bằng với vạch chia thì đọc kết quả đo thế nào ?
Bài 6, hãy chọn từ thích hợp trong nmgoặc để điền vào chỗ trống .( ĐCNN, Độ dài, GHP, Vuông góc, dọc theo, gần nhất, ngang bằng với )
a, Ước lượng... cần đo.
b, Chọn thước có....và có.... thích hợp.
c, Đặt thước.....độ dài cần đo sao cho một đầu của vật..... Vạch số 0 của thước.
d, Đặt mắt nhìn theo hướng ..... Với cạnh thước ở đầu kia của vật.
e, Đọc và ghi kết quả đo theo vạch chia ..... với đầu kia của vật.
Bài 7, kinh nghiệm cho thấy độ dài của sải tay một người thường gần bằng chiều cao của người đó., Độ dài và vòng nắm tay thường gần bằng chiều dài của bàn chân người đó
Hãy kiểm tra lại xem có đúng không ?
Mình cảm ơn các bạn trước nhé
Một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 1dm để đo chiều dài lớp học. Trong các cách ghi kết quả dưới đây, cách ghi nào là đúng ?
Một bạn dùng thước đo độ dài có độ chia nhỏ nhất 1 cm để đo chiều dài lớp học .Trong các cách ghi kết quả dưới đây cách nào ghi đúng
khi đo chiều dài bàn học ,một học sinh ghi kết quả đo là 120,2cm bạn ấy đã dùng thước có độ chia nhỏ nhất là bao nhiêu
Một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 0,2cm để đo độ dài cuốn sách giáo khoa Vật lí 6. Trong các cách ghi kết quả đo dưới đây, cách ghi nào là đúng ?