dễ mà bạn những câu này trong sách giáo khoa chỉ rõ mà, bạn phải cố gắng suy nghĩ đi không hiểu có thể hỏi thầy cô nhé !!
Nguyễn Thị Thảo lầm rồi, cái ních này hỏi những câu trong SGK để cho mk ôn tập hoặc giúp mk làm bt tốt trc khi đến lớp mà
dễ mà bạn những câu này trong sách giáo khoa chỉ rõ mà, bạn phải cố gắng suy nghĩ đi không hiểu có thể hỏi thầy cô nhé !!
Nguyễn Thị Thảo lầm rồi, cái ních này hỏi những câu trong SGK để cho mk ôn tập hoặc giúp mk làm bt tốt trc khi đến lớp mà
Giá trị | 1 | 2 | 2 | 6 | 5 | 4 |
Tần số | 4 | 3 | x | 4 | 2 | y |
Người ta tung một con xúc xắc 30 lần, kết quả được ghi trong bảng trên
Tìm x và y biết giá trị trung bình là 3
Bài 1: Một bạn học sinh đã ghi lại một số việc tốt (đơn vị: lần ) mà mình đạt được trong mỗi ngày học, sau đây là số liệu của 10 ngày.
Ngày thứ | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
Số việc tốt | 2 | 1 | 3 | 3 | 4 | 5 | 2 | 3 | 3 | 1 |
a) Dấu hiệu mà bạn học sinh quan tâm là gì ?
b) Hãy cho biết dấu hiệu đó có bao nhiêu giá trị ?
Có bao nhiêu số các giá trị khác nhau ? Đó là những giá trị nào ?
c) Hãy lập bảng “tần số”.
Bài 2: (1,00đ) Một vận động viên điền kinh theo dõi quãng đường chạy của mình trong 5 lần (tính theo mét). Và tính được trung bình mỗi lần chạy được 20 mét. Vì kết quả chưa tốt nên vận động viên cố gắng nỗ lực chạy thêm một lần cuối, sau khi chạy xong tính lại thì trung bình mỗi lần chạy được 21 mét. Tính quãng đường vận động viên đã chạy lần cuối cùng?
Giúp mik với
Thanks nhiều
Bài 3: Kết quả thi giải toán của 20 học sinh giỏi được thống kê trong bảng sau
Điểm | 7 | 8 | 9 | 10 |
Số bài |
| 5 |
| 1 |
Nhưng người điều tra chưa ghi lại số bài đạt điểm 7, điểm 9. Tính xem có tất cả bao nhiêu học sinh tham gia dự thi. Biết rằng số bài điểm 7 và điểm 9 tỉ lệ với các số 2 và 3 và tổng số điểm của các học sinh là 173 điểm
cho mik hỏi bài này với
Muốn thu thập các số liệu về một vấn đề mà mình quan tâm, chẳng hạn như mầu sắc mà mỗi bạn trong lớp ưa thích thì em phải làm những việc gì và trình bày kết quả thu được theo mẫu bảng nào ?
Bài toán 3: Chọn 60 gói chè một cách tùy ý trong kho của một cửa hàng và đem cân, kết
quả được ghi lại trong bảng dưới đây
Khối lượng từng gói chè (tính bằng gam)
49 48 50 50 50 49
48 52 49 49 49 50
51 49 49 50 51 49
51 49 50 51 51 51
50 49 47 50 50 50
52 50 50 49 51 52
50 49 50 49 51 49
49 49 50 50 51 50
48 50 51 51 51 52
50 50 50 52 52 52
Hãy cho biết:
a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. Số tất cả các giá trị của dấu hiệu;
b) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu;
c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng.
Một xạ thủ bắn súng, số điểm đạt được sau mỗi lần bắn đc ghi ở bảng sau:
Điểm(x) 10 5 6 9
Tần số(n) 1 2 5 a
Biết điểm trung bình cộng là 6,8 .Hãy tìm giá trị của a??
mấy bạn giúp mk với sẽ tick điểm dùm
một của hàng bán vật liệu xây dựng thống kê số bao si măng bán được hàng ngày ( trong 30 ngày ) đc ghi lại ở bảng sau
20 40 30 15 20 35
35 25 20 30 28 40
15 20 35 25 30 25
20 30 28 25 35 40
25 35 30 28 20 30
a) Dấu hiệu mà cửa hàng quan tâm là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?
b) Lập bảng tần số
c) Hãy vẽ biểu đồ đoạn thẳng rồi từ đó rút ra một số nhận xét
d) Hỏi trung bình mỗi ngày cửa hàng bán được bao nhiêu bao xi mằng ? Tìm mốt của dấu hiệu
giải giúp mình vs ak
cảm ơn trước
Bài tập. Một cửa hàng bán dép ghi lại số dép đã bán cho nữ giới trong mộttháng theo các cỡ khác nhau trong bảng sau.
34 | 36 | 35 | 39 | 34 | 35 | 36 | 38 | 35 | 34 |
37 | 39 | 35 | 36 | 36 | 34 | 38 | 39 | 35 | 36 |
38 | 35 | 37 | 39 | 37 | 38 | 36 | 35 | 34 | 38 |
37 | 34 | 35 | 37 | 39 | 35 | 38 | 38 | 39 | 37 |
35 | 35 | 37 | 37 | 36 | 36 | 35 | 38 | 37 | 34 |
34 | 34 | 36 | 38 | 38 | 35 | 37 | 37 | 39 | 36 |
35 | 35 | 37 | 37 | 38 | 38 | 36 | 36 | 35 | 39 |
37 | 37 | 38 | 38 | 37 | 36 | 35 | 34 | 39 | 39 |
1. Dấu hiệu là gì?2. Dấu hiệu có bao nhiêu giá trị?3. Số giá trị khác nhau?4. Lập bảng tần số5. Nêu các nhận xét6. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng7. Tính số trung bình cộng8. Số trung bình cộng đó có nên chọn làm đại diện không? Tại sao?9. Tìm mốt của dấu hiệu