Hãy vẽ 1 bức tranh với chủ đề ƯỚC MƠ CỦA EM
Vẽ hoặc xé dán tranh theo chủ đề " Thầy cô và mái trường" , mn lm giùm
mình vẽ cho bn ◥ὦɧ◤ღ yumika ღonalis ღ{ team báo cáo & 21& tự sát}⁀ᶦᵈᵒᶫ với yêu cầu là vẽ bff nhado mình bây h ms vẽ xong nhưng lại ko tìm thấy câu hỏi đó nữa nên đăng ké lên đây,xin lưu ý:đây là môn mĩ thuật nha tiện thể m.n đánh giá giúp mình
Tỉ lệ cơ thể trẻ em và tỉ lệ cơ thể người trưởng thành khác nhau như thế nào?
Làm ơn giúp mình với, mai thi học kì rồi
các bạn có thể giúp mình làm người 3d bằng dây thép được ko ( ko chép trên mạng, tự làm nhé :))). Các bạn có thể làm qua cảnh cửa sổ cũng được. mình xin cảm ơn các bạn nhiều
AE cho mik hỏi 1 câu về mĩ thuật nhé. Em hãy số sánh tránh cổ động và tranh đề tài(vị trí, nội dung, hình vẽ, bố cục, thể loại, màu sắc). Ae giúp mik vs đang cần gấp, sắp có ng dự giờ lớp tui.
Vẽ tranh đề tài “ Hãy bảo vệ thế hệ trẻ trước hiểm họa ma tuý “
@ giúp em với em cần yếu tưởng gấp ạ @
~ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP HIỆU QUẢ CAO, GIÚP BẠN NHANH CHÓNG THÀNH "VUA HIỆU QUẢ" ~
🌸 List:
👉🏻 10 phút tự cạnh tranh với chính mình
--------------------------------------------------------
~ "HỌC MỘT BIẾT MƯỜI", LÂM THIÊN KHÔNG LÀM KẺ NGỐC ~
Buổi tối, Lâm Thiên được bố kèm làm bài tập. Lâm Thiên gặp 1 đề khó, lập tức hỏi bố:
- Bố ơi! Đề này làm thế nào ạ?
Bố kiên nhẫn giảng giải cho Lâm Thiên cách tính và kết quả. Ai ngờ được 1 lúc, Lâm Thiên lại nói::
- Bố ơi, đề này con cũng không biết làm, hãy nói cho con biết đi.
Bố cầm lên xem, nhưng không đưa ra ngay kết quả, mà nói với Lâm Thiên rằng:
- Con xem kỹ đề này đi rồi xem đề này với đề trước có gì khác nhau không?
- Hình như không khác lắm, chỉ có số khác nhau. - Lâm Thiên nhìn kĩ lại, sau đó nói với bố.
- Đúng rồi, cái này có nghĩa là đề giống nhau, chỉ có điều số đã thay đổi. Lâm Thiên à, làm bài phải biết được câu "Học một biết mười" như vậy biết làm 1 bài cũng như biết làm nhiều rồi đó, phân tích tổng kết các đề cùng loại, thành thạo trong kỹ năng nắm bắt bí quyết giải bài, thì hiệu suất học tập mới có thể nâng cao lên được. Nếu không biết "Học một biết mười" thì khi làm 1 đề thì chỉ biết 1 đề mà thôi, vậy con sẽ rất dễ bị cùng 1 hòn đá làm vấp ngã 2 lần.
- Vâng ạ, bố nói rất đúng, có lúc cùng 1 loại đề, có bài con biết làm, có bài con lại không biết làm. - Lâm Thiên rất đồng ý với ý kiến của bố, giống như lời thầy cô vẫn nói, khi thi nhất định sẽ không xuất hiện những đề giống như đã học, ít nhất thì cũng thay đổi số, cho nên, nhất định phải học được cách "Học một biết mười".
- Đúng rồi, Lâm Thiên, bởi vậy mà chúng ta phải biết "Học một biết mười", như vậy khi làm bài mới có hiệu quả cao được.
- Thế nhưng phải làm như thế nào mới học được cách "Học một biết mười" - Lâm Thiên băn khoăn
- Vậy bố sẽ nói với con một cách nhé, con phải ghi nhớ đấy. Cứ cách 1 thời gian, con có thể đem những bài đã làm rồi mang ra phân loại, loại đề giống nhay con có thể phân vào cùng 1 chỗ, đặc biệt là những bài ví dụ mẫu trong sách giáo khoa cần phải chú ý. Sau khi giải xong 1 bài, con có biết làm hay chưa, nếu đều biết làm rồi thì tự mình tổng kết lại xem mình đã dùng phương pháp nào để tìm được kết quả đó, làm như vậy là được rồi.
- Vâng, con biết rồi ạ! - Lâm Thiên rất vui mừng, như vậy sau này sẽ đỡ tốn công sức hơn rất nhiều rồi.
- Biết là tốt, vậy bây giờ con thử làm đề này, thử nghĩ cách làm của đề thứ nhất là gì, xem con có làm được không?
- Vâng ạ!
3 phút sau, Lâm Thiên làm theo cách dạy của bố, quả nhiên đã đúng. Lâm Thiên nghĩ, những đề như thế này, về sau mình đều có thể làm được, "Học một biết mười" quả thật là phương pháp học tập đem lại hiệu quả cao!
#𝟑 𝐩𝐡𝐮́𝐭 𝐦𝐨̂̃𝐢 𝐧𝐠𝐚̀𝐲, 𝐡𝐨̣𝐜 𝐩𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐡𝐚𝐲
Để nâng cao khả năng "Học một biết mười", nâng cao hiệu quả học tập, sau khi các bạn làm xong 1 đề trọng điểm hoặc 1 đề khó, có thể tự mình ra đề, thử làm 1 số đề cùng loại, qua 1 thời gian làm lại đề đó, thử xem mình có làm được nữa không và làm có đúng không.
---------------------------------------------------------------------------------------------
⚡ Mọi người cứ cho mình nhận xét về phương pháp này nhé !!! Cảm ơn nhiều ạ! ❤️
~ Mẫn Nhiii ~