mấy bạn cho mk hỏi
đề nghị luân về ngôn ngữ của học sinh hiện nay có giống với đề lời ăn tiếng nói của học sinh không đúng chuẩn mực ko???
bạn nào trả lời mk tích câu trả lời của bạn ấy ạ!!!
Các bn ơi cho mk hỏi cách dán 1 nội dung vào câu trả lời thì lm thế nào vậy
MẤY NICK CTV LÀ GÌ VẬY?
SAO MK THẤY MẤY CÂU TRẢ LỜI SAI CX ĐC TICK ZẬY?
CÓ MẤY BN TRẢ LỜI ĐÚNG LẠI KHÔNG ĐƯỢC TICK?
EM MONG THẦY XEM XÉT NHỮNG BẠN CTV
cho mik hỏi vs
Hãy viết một bài văn dài từ 5 đến 6 tran về tình yêu quê hương đất nước qua bài quê hương và nhớ rừng
các bn cho mk bài dài nha k thì bài văn của mk sẽ k đc chấp nhận ạ!!! YÊU <3
mình có bài tập viết đoạn văn cảm nhận về khổ thơ 4 của bài thơ ''Nhớ Rừng ''
rồi cho mk hỏi trong bài này có phải trích thơ ra ko ạ
cho mk tham khảo mấy bài được ko ạ
CẢM ƠN NHIỀU
Giúp mk vs nha thứ hai mk nộp bài rồi !!! Thanks mọi ng trc ạ~~~
Em nhận dc chỉ thị thay mặt cho các bạn học sinh đọc lời chào mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20-11 . E đẫ chuẩn bị bài viết đó ntn để thể hiện dc nhận thức đúng đắn của mk về ngày 20-11 , về vị trí vai tò , công lao của thấy cô đòng thời bày tỏ lòng biết ơn của mk qua những việc lm củ thể , thiết thực...
mấy bn có ai có đề thi học sinh giỏi môn văn lp 8 hk cho mk xin đề vs!
từ hình ảnh người chí sĩ yêu nước PHAN CHÂU TRINH trong bài thơ ĐẬP ĐÁ Ở CÔN LÔN. em hãy cho bt thế hệ trẻ ngày nay và ngày xưa, cần thể hiện lòng yêu nc ntn? Em rút ra đc bài học j vè thái độ sống của con người trước hoàn cảnh khó khăn?
cÁc bẠn iU đẹp zai, xênh gái giúp mk vs nha, mk c.mơn các bn nhìu nhìu nạ. thank kiu. CƠ Mò mai mk pải nộp ùi, giúp mk lẹ lẹ nha.
Có một học trò hỏi thầy mình rằng: - Thưa thầy, giá trị của cuộc sống là gì ạ? Người thầy lấy một hòn đá trao cho người học trò và dặn: - Con đem hòn đá này ra chợ nhưng không được bán nó đi, chỉ cần để ý xem người ta trả giá bao nhiêu. Vâng lời thầy, người học trò mang hòn đá ra chợ bán. Mọi người không hiểu tại sao anh lại bán một hòn đá xấu xí như vậy. Ngồi cả ngày, một người bán rong thương tình đã đến hỏi và trả giá hòn đá một đồng. Người học trò mang hòn đá về và than thở: - Hòn đá xấu xí này chẳng ai thèm mua. Cũng may có ngườihỏi mua với giá một đồng thầy ạ. Người thầy mỉm cười và nói: - Tốt lắm, ngày mai con hãy mang hòn đá vào tiệm vàng và bán cho chủ tiệm, nhớ là dù chủ cửa hàng vàng có mua thì cũng không được bán. Người học trò rất bất ngờ khi chủ tiệm vàng trả giá hòn đá là 500 đồng. Anh háo hức hỏi thầy tại sao lại như vậy. Người thầy cười và nói: - Ngày mai con hãy đem nó đến chỗ bán đồ cổ. Nhưng tuyệt đối đừng bán nó, chỉ hỏi giá mà thôi. Làm theo lời thầy dặn, sau một hồi xem xét thì anh vô cùng ngạc nhiên khi chủ hiệu trả giá hòn đá là cả gia sản hiện có. Anh vẫn nhất quyết không bán và vội về kể lại với thầy. Lúc này người thầy mới chậm rãi nói: - Hòn đá thực chất chính là một khối ngọc cổ quý giá, đáng cả một gia tài, và giá trị cuộc sống cũng giống như hòn đá kia, có người hiểu và có người không hiểu. Với người không hiểu và không thể cảm nhận thì giá trị cuộc sống chẳng đáng một xu, còn với người hiểu thì nó đáng giá cả một gia tài. Hòn đá vẫn vậy, cuộc sống vẫn thế, điều duy nhất tạo nên sự khác biệt là sự hiểu biết của con và cách con nhìn nhận cuộc sống. a) Tìm các từ thuộc một trường từ vựng trong câu truyện trên và đặt tên trường từ vụng đó. b)Tìm một câu ghép trong câu chuyện, phân tích cấu tạo của câu ghép đó. Cho biết quan hệ ý nghĩa giữa các vế của câu ghép mà em tìm được d) Hãy tìm 1 tình thái từ, một trợ từ có trong câu chuyện và cho biết tình thái từ, trợ từ đó dùng để làm gì?