Theo Nguyễn Thiếp, việc học không chỉ liên quan đến mỗi người mà còn quan hệ đến cả quốc gia, xã hội. Quan hệ ấy hiểu như thế nào?
Cho mk xin văn mẫu bài "Bàn luận về phép học" của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp,em hãy nêu suy nghĩ giữa "học" và "hành".
Ơn mọi người nhìu
Phân tích ý nghĩa tích cực và tiến bộ của Nguyễn Thiếp trong "Bàn luận về phép học"
Chi tiết nào trong bài Bàn luận về phép học của Nguyễn Thiếp có sử dụng nghệ thuật ẩn dụ và phủ định 2 lần.
Nêu nhận xét của em về câu nói của Nguyễn Thiếp :"Ngọc ko mài ko thành đồ vật,người ko học ko biết rõ đạo"
đừng chép theo trên mạng nhé
Phân tích để thấy được tư tưởng tiến bộ của nguyễn thiếp và giáo dục trong văn bản bàn luận vè phép học
văn nghị luận "quan niệm về việc học của Nguyễn Thiếp trong Bàn luận phép học có còn phù hợp với xã hội hiện nay"
giúp mình với, thứ 2 tuần sau mình ktra r
Nêu các luận điểm trong văn bản "bàn luận về phép học" của nguyễn thiếp. Em tiếp thu được những điều sâu xa nào về đạo học của ông cha ta ngày trước?
Giúp mình với mai mình học rồi #nocopy
Bảo vệ mối quan hệ giữa học với hành qua văn bản " Bàn về phép học" của Nguyễn Thiếp, trong đó có sử dụng ít nhất 1 câu cầu khiến.