Trong văn bản "Bàn luận về phép học" Nguyễn Thiếp đã trình bày một trong những phép học đúng đắn là học rộng rồi tóm cho gọn, theo điều học mà làm. Em hãy viết bài văn nghị luận nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa "học" và "hành".
Sau khi học xong văn bản Bàn luận về phép học, em rút ra được những bài học gì?
từ văn bản bàn luận về phép học em hãy viết đoạn văn diễn dịch (8-10)làm rõ tầm quan trọng của việc học
Từ bài bàn luận về phép học em hãy viết 1 đoạn văn nêu suy nghĩ của em về vai trò học tập của mỗi người
Giúp mik vs mik đag cần gấp
Viết đoạn văn bàn luận về phép học
trong bài"bàn luận về phép học"Nguyễn Thiếp đã đề ra một trong những phương pháp học tập "theo điều mà làm". Hãy trình bày suy nghĩ của em bằng lời dạy trên.
viết một đoạn văn nghị luận xã hội ngắn rút ra từ nội dung của văn bản Bàn luận về phép học của Nguyễn Thiếp
Dàn ý hoặc sơ đồ hình cây: Cảm nhận về mục đích chân chính của việc học qua văn bản "Bàn luận về phép học"
Cách mở đầu bài Bàn luận về phép học của Nguyễn Thiếp có gì đặc biệt