kể lại bằng ngôn ngữ của em , nội dung câu chuyện đc ghi lại trong 1 văn bản đã học có tính chất tự sự mà em thích
Giúp mình tìm dàn ý với ạ
Nếu được yêu cầu kể về một nhân vật lịch sử, em sẽ dự định kể về nhân vật nào, vì sao em vật đó? Hãy viết một bài văn kể chuyện có liên quan đến nhân vật lịch sử mà em sẽ kể cho mọi người cùng
Viết đoạn văn khoảng 10 câu nêu suy nghĩ hoặc bài học của em về câu tục ngữ khôn nhà, dại chợ. Trong đoạn có sử dụng câu rút gọn ( em rút gọn bộ phận nào? Ngụ ý của việc rút gọn ?)
em hãy viết đoạn văn( 3 đến 5 câu ) trình bày suy nghĩ của em về cách dạy con của người cha trong văn bản câu chuyện bó đũa
EM CẦN GẤP, MỌI NGƯỜI LÀM GIÚP EM VỚI Ạ ( MAI EM THI RỒI ) EM CẢM ƠN Ạ
Hãy viết một đoạn văn ngắn (7 – 10 câu) trình bày cảm nghĩ của em về một người thân trong gia đình mà em yêu quý nhất ( ông, bà, cha, mẹ, anh, chị, em ,..). Trong đó có sử dụng ít nhất một cặp quan hệ từ (Chú thích cặp quan hệ từ bên dưới đoạn văn). Giúp mình mình cần gấp
Trong những câu chuyện đời thường mà em đã từng chứng kiến hoặc trực tiếp tham gia, câu chuyện nào gợi cho em những cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp cuộc sống? Em hãy kể lại câu chuyện đó. (Khoảng 1 trang giấy thi)
Hãy kể lại 1 câu chuyện đã cho em bài học về kĩ năng sống
câu 1: viết một đoạn văn (khoảng 10 câu) nêu quan điểm của em về ý kiến sau: nói chuyện riêng trong giờ học vừa vi phạm nội qui nhà trường, vừa thể hiện hành vi thiếu văn hóa.
đề bài: kể cko bồ mẹ nghe một chuyện lì thú hoặc cảm động ,buồn cười mà em gặp ở trường.
cac bn viết về một bạn học sinh trong lớp học rất giỏi nhưng nhà nghèo không có tiền đi hk và lớp đã quyên góp tiền để cko bn ấy đi hk!! khi viết các bn lưu ý là gần đoạn kêt thân bài thì có: kết túc câu chuyện, em rút ra bài hk j ? em có suy nghixgif về câu chyện đó không?ghi lại thái độ của bố mẹ ? bố mẹ có lời khuyên j hay không?
kết bài: không khí gia đình em sau khi nghe câu chuyện em kể, nêu cảm xúc của em và suy nghĩ của bản thân!!
đảm bảo rằng là văn của các bn nha!! mink rất cần cko chiều nay1!!