Số phần quãng đường Hùng đi dược là:
1/3 + 1/4 +2/9 = \(\dfrac{29}{36}\)
Đáp số : 29/36 (quãng đường)
Số phần quãng đường Hùng đi dược là:
1/3 + 1/4 +2/9 = \(\dfrac{29}{36}\)
Đáp số : 29/36 (quãng đường)
trên bảng kẻ ô bên, người ta tìm nhưng con đường xuất phát từ dòng thứ nhất đến dòng cuối đi qua những ô có cạnh hoặc đỉnh chung . Người ta đi từ ô no sang ô kia với những bước bằng nhau, có nghĩa là luôn thêm cùng một số. Ví dụ, người ta đã vạch ra con đường A, đi từ 1 tới 6 với mỗi bước là 1
\(\dfrac{13}{4}\) | \(2\) | \(\dfrac{1}{2}\) | 1 | \(\dfrac{3}{4}\) |
\(\dfrac{11}{4}\) | \(\dfrac{7}{2}\) | \(\dfrac{5}{2}\) | 2 | \(\dfrac{3}{2}\) |
\(\dfrac{17}{4}\) | 4 | \(3\) | \(\dfrac{9}{4}\) | \(\dfrac{7}{4}\) |
\(\dfrac{11}{2}\) | 5 | \(\dfrac{9}{2}\) | \(\dfrac{15}{4}\) | \(\dfrac{11}{2}\) |
7 | 6 | \(\dfrac{23}{4}\) | \(\dfrac{21}{4}\) | \(\dfrac{19}{2}\) |
1,Con đường B, di từ 1 với mỗi bước là \(\dfrac{3}{2}\)
2,Con đường C,đi từ \(\dfrac{1}{2}\) với mỗi bước là \(\dfrac{1}{2}\)
3,Hai con đường khác nhau D và E cũng như những con đường khác đi từ dòng thứ 1 đến dòng cuối vớ mỗi bước là \(\dfrac{3}{4}\)
Công tất cả các số không nằm trên đường A,B,C,D hoặc E các bạn sẽ nhận được điểm của nhóm về bài tập này
Cần gấp, giúp với
một đội công nhân sửa một đoạn đường trong 3 ngày Ngày thứ nhất đội sửa 5/9 đoạn đường ngày thứ hai đội sửa 1/4 đoạn đường ngày thứ ba đội sửa nốt 7 m đoạn đường còn lại Hỏi quãng đường dài bao nhiêu mét
trên bảng kê ở bên ,người ta tìm đường xuất phát từ đông cười đi qua những ô có cánh hoặc định chung . người ta đi từ ở nó sáng ở kia với những bước bằng nhau ,có nghĩa là luôn thêm cùng một số .ví dụ ,người ta đã vạch ra con đường A ,đi từ 1 đến 6 với mỗi bước là 1 (bài toán ở phần vận dụng sách toán 6 tập 2 bài phép cộng phân số )
Hai vòi nước cùng chảy vào một cái bể không có nước. Trong một giờ, vòi thứ nhất chảy vào bể được \(\dfrac{1}{3}\) bể; vòi thứ hai chảy vào được \(\dfrac{2}{5}\) bể. Hỏi trong một giờ vòi nào chảy được nhiểu hơn và nhiều hơn bao nhiêu phần bể ?
Hai người cùng làm một công việc. Nếu làm riêng, người thứ nhất phải mất 4 giờ, người thứ hai mất 3 giờ. Hỏi nếu làm chung thì mỗi giờ cả hai người làm được mấy phần công việc ?
Cho phân số:-5/9
a,Hỏi phải cộng thêm cả tử và mẫu cùng một số nào để được phân số mới có giá trị bằng phân số 2/9.
b,Hỏi phải cộng thêm vào mẫu và bớt đi ở tử cho cùng một số nào để được phân số mới có giá trị bằng phân số -7/12
c,Hãy tìm 1 số sao chokhi cộng số đó vào tử,thêm vào mẫu hai lần số đó thì ta được phân số mới có giá trị bằng phân số 1/3
1)Trong 1 cuộc thi ban tổ chức trao huy chương cho 4 khối 6 7 8 9
khối 6 nhận được \(\dfrac{1}{6}\) tổng huy chương
khối 7 nhận được \(\dfrac{1}{10}\)số huy chương còn lại và 12 huy chương
khối 8 nhận được \(\dfrac{1}{8}\) số huy chương còn lại sau khi khối 6 7 đã nhận và 9 huy chương
khối 9 nhận được \(\dfrac{1}{4}\)số huy chương còn lại sau khi khối 6 7 8 đã nhận và 9 huy chương còn lại
Hãy tính tổng số huy chương
2)Trường em tổ chức đóng góp tiền cho các miền Trung . Khối 9 góp \(\dfrac{3}{10}\)tổng số tiền . Khối 8 góp \(\dfrac{1}{3}\)tổng số tiền của 2 khối 8,9.Khối 7 góp \(\dfrac{1}{4}\)tổng số tiền 3 khối 7 8 9 đã góp . Khối 6 góp 1,000 000 đ . Hỏi toàn Trường góp được bao nhiêu tiền ?
cho mk hỏi
3 phần 1 nhân 4+3 phần 4 nhân 7+3 phần 7 nhân 10 +........... 3 phần 40 nhân 43
Thành thật xin lỗi vì viết hơi khó hiểu!
Bài 1
a, 21/31+(-16)/7+44/33+10/31+9/53
b, 3/7+5/21+46/3
c, 7/9+8/25+11/50
d, 3\7+5/7+(-8)/7
Bài 2
Cho A= n+1/n-1
a, tìm n để a là phân số
b, tìm số nguyên n đẻ a thuộc z
c, tính giá trị của a khi n=(-1)/2
bài 3
S=3/10+3/11+3/12+3/13+3/14
CMR: S>1<2
các bạn giúp mk nhé mk sẽ tích cho 5 bạn comemt đầu tiên nha
thứ 7 mk sẽ xem nhé
giúp mk nha :)