Tác giả Chu Quang Tiềm đã sử dụng phương pháp quy nạp hay diễn dịch ở bài Bàn về đọc sách?
Viết một đoạn văn nêu điều em thấm thía sau khi học xong văn bản “Bàn về đọc sách” của Chu Quang Tiềm. Trong đoạn văn có sử dụng câu chứa THÀNH PHẦN KHỞI NGỮ, THÀNH PHẦN BIỆT LẬP. Gạch chân và xác định.
hãy chỉ ra hệ thống luận điểm chính của văn bản theo bảng sau ( văn bản bàn về đọc sách )
luận điểm | lí kẽ dẫn chứng | nhận xét về cách trình bày của tác giả |
.. | .... | ..... |
Dựa vào văn bản "Bàn về đọc sách" của Chu Quang Tiềm, em hãy nêu lên vai trò của việc đọc sách và cách đóc sách hiệu quả bằng cách gạch ý.
Đừng có copy hay spam nhé
Qua văn bản Bàn về đọc sách của Chu Quang Tiềm và bằng sự hiểu biết xã hội, hãy viết một đoạn văn khoảng 2/3 trang giấy thitrình bày suy nghĩ của em về thực trạng trên?
Qua văn bản của "Bàn về đọc sách" của Chu Quan Tiềm C1: Theo em, vì sao muốn tích lũy kiến thức, đọc sách có hiệu quả thì trước tiên cần phải biết lựa chọn sách mà đọc?
Văn bản bàn về đọc sách của Chu Quang Tiềm gợi cho em những suy nghĩ j về việc đọc sách của bản thân .
viết 1 bài nghị luận trình bày về vấn đề trên
Vận dụng những hiểu biết về phép lập luận phân tích và tổng hợp để viết đoạn văn (khoảng 10-12 câu) làm sáng tỏ luận điển: "Học vấn không chỉ là chuyện đọc sách, nhưng đọc sách vẫn là một con đường quan trọng của học vấn". Trong đoạn văn có ít nhất một câu có thành phần khởi ngữ. Vui lòng ko lấy từ nguồn khác qua ạ. Thanks all !