Bảng 2.2. Dụng cụ, thiết bị và mẫu học tập ở Khoa học Tự nhiên 8
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 |
Các dụng cụ đo: .................................................... |
|
2 |
Mô hình, mẫu vật thật, tranh ảnh, băng hình ở Khoa học Tự nhiên 8: ............................................................... |
|
3 |
Thiết bị thí nghiệm: ............................................................... |
|
4 |
Hóa chất: ................................................................ |
|
....... | ................................................................ |
Help me.
- có 3 học sinh khi nghiên cứu hoạt động của enzim amilaza trong nước bọt đã bố trí ba thí nghiệm khác nhau . em hãy phân tích kết quả mõi thí nghiêm và cho biết, từng học sinh đó có thể rút ra kết luận gì sau khi tiến hành thí nghiệm?
- tinh bột trong ống nghiệm nào bị biến đổi, còn tinh bột ở ống nghiệm nào khác lại ko biến đổi? giải thích?
+ + + giúp mình zứ + + +
- SÁCH VNEN KHTN 8 TẬP 1 -
Ai có sách vnen thì giúp mình giải thí nghiệm 3 trang 18 sách KHTN 8 được không?
Mình cần gấp lắm, cảm ơn nhiều
Trình bày Các hoạt động biến đổi thức ăn ở khoang miệng
+ Biến đổi lí học (nêu tên các hoạt động tham gia, các thành phần tham gia, tác dụng của mỗi hoạt động)
+ Biến đổi hóa học (tên hoạt động, thành phần tham gia hoạt động, tác dụng)
Thức ăn nào được tiêu hóa hóa học ở khoang miệng . Mn giúp mik vs mik đang cần gấp?
Em hãy nêu một số các dụng cụ dễ vỡ và những hóa chất độc hại.
................................................................................................................
Nhắc lại một số quy tắc an toàn khi tiến hành các thí nghiệm khoa học.
.................................................................................................................
Help me.
chất nào bị biến đổi hóa học trong khoang miệnggiúp mik vs mn :<
1. Thực chất biến đổi lí học của thức ăn trong khoang miệng là gì?
2. Hãy giải thích nghĩa đen về mặt sinh học của câu thành ngữ "nhai kĩ no lâu".
3. Với khẩu phần ăn đầy đủ các chất, sau tiêu hóa ở khoang miệng và thực quản thì còn những loại chất nào trong thức ăn cần được tiêu hóa tiếp?
4. Khi ta ăn cháo hay uống sữa, các loại thức ăn này có thể được biến đổi trong khoang miệng như thế nào?
:))))
Biến đổi thức ăn ở khoang miệng |
Các hoạt động tham gia |
Các thành phần tham gia hoạt động |
Tác dụng của hoạt động |
Biến đổi lí học | |||
Biến đổi hóa học |
Hãy điền những cụm từ thích hợp theo cột và hàng vào bảng trên