sao bn lại đặt tên"kẻ giết người" vậy,ko lẽ.......👻 👻
sao bn lại đặt tên"kẻ giết người" vậy,ko lẽ.......👻 👻
Kể các việc làm ( tốt và chưa tốt của bản thân ) trong việc tôn trọng và bảo vệ tài sản .Với các biểu hiện chưa tốt đề xuất cách khắc phục
Em hãy kể tên những việc làm tốt và chưa tốt của em trong việc tôn trọng tài sản của người khác và tôn trọn , bảo vệ tài sản của Nhà nước.
Nêu những giải pháp để khắc phục những việc làm chưa tốt của bản thân.
hãy kể tên những việc làm tốt và chưa tốt của em trong việc tôn trọng tài sản của ng` khác và tôn trọng, bảo vệ tài sản của nhà nước
giúp mình vs
Câu hỏi :
_Quyền sở hữu tài sản là gì?
_Chủ sở hữu tài sản có những quyền nào đối với tài sản của mik?
_Công dân có nghĩa vụ gì trong việc tôn trọng tài sản của người khác và tôn trọng, bảo vệ tài sản của nhà nước?
_Trách nhiệm của nhà nước trong việc công nhận, bảo vệ quyền sở hữu hợp pháp của công dân, nhà nước và lợi ích công cộng?
C1: thế nào là sống và làm việc có kế hoạch? Cần chú ý những điều gì khi sống và làm việc có kế hoạch?
C2: Em hãy nêu nội dung quyền được bảo vệ , chăm sóc và giáo dục của trẻ em VN?
C3: Môi trường là gì? Tài nguyên thiên nhuên là gì? Chúng có mối quan hệ với nhau như thế nào?
C4: Em hiểu thế nào là bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên?Em hãy kể ra 5 việc làm của em thể hiện vc bảo vệ môi trường ở trường học?
C5: Di sản văn hóa là gì? Phân biệt di sản văn hóa vật thể và di sản văn hóa phi vật thể? Nêu 3 ví dụ di sản văn hóa phi vật thể.
1. Sống và làm việc có kế hoạch.
2. Quyền được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục của trẻ em Việt Nam.
3. Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên.
Yêu cầu: vẽ sơ đồ tư duy.
1. Thế nào là di sản văn hóa ? Y nghĩa của việc giữ gìn bảo vệ di sản, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh. Hãy kể 4 hành vi thể hiện việc giữ gìn, bảo vệ di sản văn hóa, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh. Hãy kể 4 hành vi vi phạm việc giữ gìn bảo vệ di sản văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh.
Học sinh chúng ta cần phải làm gì để thực hiện tốt việc bảo vệ di sản văn hóa? nêu vd
Câu 1: Em hãy kể những hành vi gây ô nhiễm, phá hủy môi trường?
Câu 2: Em hãy kể những việc lảm góp phần bảo vệ các di sản văn hóa?
Câu 3: Nêu khái niệm quyền được giáo dục?
Câu 4:Nêu khái niệm quyền được tham gia?
Câu 5: Nêu khái niệm quyền được chăm sóc?
Câu 6: Nêu khái niệm quyền được bảo vệ?
Câu 7:Em hãy nhận xét về ý thức bảo vệ môi trường của các bạn học sinh trường em? Em sẽ làm gì để bảo vệ môi trường mình đang sống?
Câu 8: Di sản văn hóa bao gồm những gì? Hãy kể tên 4 di sản văn hoá phi vật thể ở Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giơí ?
Câu 9: Em hãy giải thích ý nghĩa của di sản văn hóa đối với nước ta?
Câu 10: Vì sao phải sống và làm việc có kế hoạch? Cho ví dụ?
Câu 11. Xem lại tất cả các bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập.