Chiều dài là 60x3/4=45(cm)
Chiều rộng là 60-45=15(cm)
Diện tích là 45x15=675(cm2)
nữa chu vi là
120 : 2 = 60 (cm)
Chiều dài là
60 : ( 3+1) x 3 = 45 (cm)
CHiều rộng là
60 - 45= 15 (cm)
Diẹn tích là
45 x 15 = 675 (cm2)
Chiều dài là 60x3/4=45(cm)
Chiều rộng là 60-45=15(cm)
Diện tích là 45x15=675(cm2)
nữa chu vi là
120 : 2 = 60 (cm)
Chiều dài là
60 : ( 3+1) x 3 = 45 (cm)
CHiều rộng là
60 - 45= 15 (cm)
Diẹn tích là
45 x 15 = 675 (cm2)
Chu vi hình chữ nhật là 588cm. Nếu gấp chiều rộng lên 6 lần ta được 3 lần chiều dài. Vậy diện tích hình chữ nhật là $cm^2$cm2
một hình chữ nhật có vẽ trên bản đồ có chiều dài 5 cm và chiều rộng bằng 3/5 chiều dài biết rằng bản đồ được vẽ với tỉ lệ 1:10000 tính chu vi và diện tích thật của hình chữ nhật
Trên bản đồ 1: 200, chiều dài đo được là 5cm, chiều rộng đo được là 3cm. Hỏi diện tích thật của phòng học là bao nhiêu mét?
Bài giải này mình chưa hiểu, giúp mình làm bài này nhé <3
Trên bản đồ tỉ lệ 1:1200, người ta thế hiện một thửa ruộng hình chữ nhật. Biết rằng nếu ta giảm 2 lần chiều dài và tăng gấp 2 lần chiều rộng thì ta được một thửa ruộng hình vuông có diện tích là 3600m2. Hỏi chiều dài và chiều rộng thực tế lúc đầu của thửa ruộng đó là bao nhiêu mét?
Vườn trường hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 20m và tỉ lệ giữa độ dài hai canh là . Hãy vẽ mảnh vưrờn đó trên bản đồ với tỉ lệ 1: 2000.
Một cái mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 100cm,chiều rộng 60cm.Bạn hãy vẽ hình chữ nhật biểu thị cái mặt bàn đó theo tỉ lệ 1:20
trên bản đồtỉ lệ 1 chia 300 ,chiều dài một cổng trường đo được 2 cm. Hỏi cổng trường dài bao nhiêu mét ?
mong mọi ngường giúp mình
diện tích của hình thoi có độ dài đường chéo lần lượt là 7 dm và 10 cm là:
A.350cm2 B.300cm2 C.600cm2 D.310CM
trên bản đồ tỉ lệ 1 chia 5000 , chiều dài một sân trường đo được là 2dm . Hỏi trên thực tế sân trường đó dài bao nhiêu