Gọi chiều dài, chiều rộng lần lượt là a,b
Theo đề, ta có: a/2*2b=3600 và a/2=2b
=>ab=3600 và a=4b
=>4b^2=3600
=>b=30; a=120
Chiều dài thực tế là 120*1200=144000m, chiều rộng thực tế là 36000m
Gọi chiều dài, chiều rộng lần lượt là a,b
Theo đề, ta có: a/2*2b=3600 và a/2=2b
=>ab=3600 và a=4b
=>4b^2=3600
=>b=30; a=120
Chiều dài thực tế là 120*1200=144000m, chiều rộng thực tế là 36000m
một hình chữ nhật có vẽ trên bản đồ có chiều dài 5 cm và chiều rộng bằng 3/5 chiều dài biết rằng bản đồ được vẽ với tỉ lệ 1:10000 tính chu vi và diện tích thật của hình chữ nhật
Chu vi hình chữ nhật là 588cm. Nếu gấp chiều rộng lên 6 lần ta được 3 lần chiều dài. Vậy diện tích hình chữ nhật là $cm^2$cm2
Vườn trường hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 20m và tỉ lệ giữa độ dài hai canh là . Hãy vẽ mảnh vưrờn đó trên bản đồ với tỉ lệ 1: 2000.
trên bản đồ tỉ lệ 1 chia 5000 , chiều dài một sân trường đo được là 2dm . Hỏi trên thực tế sân trường đó dài bao nhiêu
Trên bản đồ 1: 200, chiều dài đo được là 5cm, chiều rộng đo được là 3cm. Hỏi diện tích thật của phòng học là bao nhiêu mét?
Bài giải này mình chưa hiểu, giúp mình làm bài này nhé <3
Một cái mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 100cm,chiều rộng 60cm.Bạn hãy vẽ hình chữ nhật biểu thị cái mặt bàn đó theo tỉ lệ 1:20
trên bản đồtỉ lệ 1 chia 300 ,chiều dài một cổng trường đo được 2 cm. Hỏi cổng trường dài bao nhiêu mét ?
mong mọi ngường giúp mình
Một mảnh đất trồng hoa hình thoi có cạnh 10m được vẽ trên bản đồ tỉ lệ 1 : 500. Hỏi trên bản đồ đó, độ dài thu nhỏ cạnh hình thoi là mấy xăng-ti-mét?