Viết đoạn văn tự sự kết hợp miêu tả và biểu cảm: Hết dịch, em được đi học, gặp lại thầy cô, bạn bè, đi học những tiết học đầu tiên sau rất nhiều tháng phải học ở nhà.
Mình cần gấp, cho mình xin dàn ý cũng được, cảm ơn nhiều.
cho tình huống sau : ' lần đầu tiên đi học đã rất lo lắng , bối rối nhưng em đã được gặp cô , hinh ảnh cô như người mẹ hiền đã giúp em vững tin và vững tâm hơn . đến bây giờ những kỉ niệm về cô em vẫn không quên . dựa vào tình huống trên em hãy viết xây dựng thành một đoạn truyện
Giúp mình đề này nhé, mai mình kiểm tra rồi:
1. Kể về một kỉ niệm đáng nhớ đối với một con vật nuôi mà em yêu thích
2. Kể lại một kỉ niệm không thể nào quên về thầy (cô) giáo mà em yêu kính nhất
Mình cảm ơn nhiều ạ
kể về một kỉ niệm mà em có ấn tượng nhất ( sử dụng yếu tố miêu tả, biểu cảm, tự sự )
Hãy viết một đoạn văn kể về những giây phút đầu tiên khi em gặp lại một người tân sau một thời gian gia cách ( chú ý sử dụng các yếu tố miêu tả và biểu cảm ) . Trong đoạn văn có sử dụng thán từ , chỉ ra thán từ , nêu tác dụng . Chỉ ra yếu tố miêu tả và biểu cảm trong đoạn văn .
hãy tưởng tượng mình là nhân vật tôi trong câu chuyện sau khi đọc xong văn bản , nhớ về kỉ niệm tuổi thơ . em hãy viết một bức thư gửi cho bố mẹ, thầy cô giáo của mình
Từ văn bản tôi đi học , em hãy kể lại kỉ niệm ngày đầu tiên đi học lớp một của em bằng một đoạn văn diễn dịch có câu chủ đề là: Em quên sao được kỉ niêm ngày đầu tiên đi học lớp Một .
Văn tự sự: Kết hợp biểu cảm và miêu tả.
Đề 1: Kể lại kỉ niệm ngày đầu tiên đi học
viết đoạn văn tự sự có sử dụng yếu tố miêu tả , biểu cảm với cả hai đề tài sau:
a)Kể chuyện một em bé đang hờn dỗi với mẹ
b)Kể chuyện lớp em có bạn mới nhập học