2. Xét bài toán sau: Tìm số lớn hơn trong hai số a,b (a khác b)
a/ Mô tả thuật toán bằng ngôn ngữ tự nhiên.
b/ Hãy sử dụng lập trình Scratch để diễn đạt thuật toán của bài toán.
hãy lập trình một trò chơi scratch kết hợp tất cả các môp đun
1.em hãy tạo chương trình scratch nhập vào từ bàn phím chiều cao và cạnh đáy của hình tam giác.Tính và thông báo diện tích ,chu vi của hình tam giác.
2.em hãy tạo chương trình scratch nhập vào từ bàn phím bán kính của hình tròn.tính và thông báo diện tích ,chu vi của hình tròn.
3.em hãy tạo chương trình scratch nhập vào từ bàn phím chiều dài và chiều rộng của hình chữ nhật.tính và thông báo diện tích,chu vi của hình chữ nhật đó.
Câu 1: Viết cương trình tạo một hình vuông với độ dài các cạnh là 150 bước
Caau2 : Viết phương trình điều khiển nếu con mèo chạm biên thì quay một góc ngẫu nhiên 60,120 ngượ lại con mèo di chuyển theo nhịp trống
Các bạn giúp mình với
(đây là tin học về Scratch nhé)
1. Câu lệnh đưa dữ liệu ra màn hình
A. cin>>biến vào>>biến vào<<...;
B. cin<<kết quả ra<<kết quả ra<<...;
C. cout>> biến vào>>biến và>>...;
D. cout<<kết quả ra<<kết quả ra<<...;
2. Ngôn ngữ lập trình là
A. Ngôn ngữ dùng để viết các chương trình máy tính
B. Các dãy bit (dãy các số chỉ gồm 0 và 1)
C. Chương trình dịch
D. Là ngôn ngữ dành riêng cho máy tính
3. Dữ liệu kiểu số nguyên là:
A. float
B. int
C. bool
D. double
4. Đâu là từ khóa?
A. baitap
B. include
C. min
D. max
5. Phép chia lấy phần dư là:
A. /
B. *
C. %
D. &
1, Dựa trên hoạt động mô phỏng của từng hệ thống của phần mềm em hãy trình bày lại hoạt động của các hệ thống này:
- hệ tuần hoàn
-hệ hô hấp
-hệ bài tiết
-hệ tiêu hóa
-hệ thần kinh
Viết chương trình Pascal cho hai thuật toán sau: Thuật toán 1: Bước 1: T:=0; n:=0 Bước 2: Nếu T >20 chuyển về bước 4 Bước 3: n:= n+2; T := T+n; Quay lại bước 2 Bước 4: Thông Bảo T; Kết thúc thuật toán
Cho em hỏi phần phiên dịch của chương trình Anatomy về tĩnh mạch chậu, tĩnh mạch dưới đòn và động mạch dưới đòn với ạ
viết chương trình nhập vào số nguyên n. In ra số gấp 3 lần số đó