Em hãy nêu mục đích chính của việc định dạng trang tính. Giúp mình với mình cần gấp
Em hãy cho biết mục đích của việc sử dụng biểu đồ?
Mục đích của việc xem trang tính trước khi in là gì?
Giúp mình với
Mọi người giúp mik với , mik cảm ơn trước. =333
Câu 1: Giả sử cho trang tính đã có dữ liệu, em hãy nêu các bước cần thực hiện để định dạng trang tính trên có font chữ: Times New Roman, cỡ chữ: 14 pt, kiểu chữ: italic.
Câu 2: a. Em hãy nêu các bước lọc các hàng có giá trị dữ liệu lớn nhất hoặc nhỏ nhất.
b. Nêu các bước sắp xếp cột họ và tên trong “Danh sách lớp em” theo thứ tự ABC.
Câu 3: Hãy nêu các loại biểu đồ thường gặp và tác dụng của từng loại biểu đồ đó.
Câu 3. Biết các nút lệnh định dạng trang tính.
Câu 4. Trình bày các bước in trang tính.
Câu 5. Nêu các thao tác thực hiện đặt lề cho trang tính.
Câu 6. Các bước sắp xếp dữ liệu theo thứ tự tăng dần, giảm dần.
Câu 7. Biểu đồ là gì? Các dạng biểu đồ thường gặp và công dụng của nó.
Câu 8: Cách tạo biểu đồ.
Câu 9. Trình bày các bước lọc dữ liệu.
Câu 10: Thêm thông tin giải thích biểu đồ, thay đổi vị trí hoặc kích thước biểu đồ.
Câu 1: Hãy nêu lợi ích của việc sử dụng địa chỉ ô tính trong công thức? Làm sao có thể biết một ô chứa công thức hay chứa dữ liệu cố định?
Câu 2: Nêu cú pháp của 6 hàm đã học trong chương trình bảng tính?
Câu 3: Nêu các chức năng chung của chương trình bảng tính?
Câu 4: Trình bày thao tác chèn thêm 2 cột vào bên trái cột E, xóa hàng 6. Trình bày thao tác sao chép và di chuyển dữ liệu?
Câu 5: Trình bày cụ thể các trò chơi trong phần mềm luyện gõ phím nhanh Typing Master?
Câu 6: Trình bày thao tác điều chỉnh độ cao của hàng và độ rộng của cột trong bảng tính Excel?
Câu 7: Khi sao chép công thức thì công thức sẽ thay đổi như thế nào?
1/ Tại ô C5 có công thức là: = SUM(B3, E2:E6) sao chép ô C5 sang ô F4, C2.
2/ Tại ô D6 có công thức là: = IF(MAX(B4:B6)>8, E5*7, F7*5) sao chép ô D6 sang ô C8, B7.
Câu 23: Những yêu cầu nào sau đây cần đến việc lọc dữ liệu?Hãy chọn phương án sai
A. In danh sách các bạn học sinh nữ trong một lớp để tặng quà 8/3
B. Tìm những bạn học sinh trong một lớp có cùng ngày sinh nhật là 24/3
C. Xếp loại học lực cuối năm cho các học sinh trong một lớp dựa vào điểm trung bình môn học cuối năm
D. Lập danh sách các bạn học sinh giỏi học kì I từ danh sách của một lớp dựa trên xếp loại học lực và hạnh kiểm
Câu 53: Cho biết những phát biểu sau đây đúng hay sai
a) Khi in trang tính, ta phải in tất cả các trang có chứa dữ liệu:
b) Có thể in nhiều hơn bản in của một trang tính:
c) Có thể in một vùng trang tính được chọn trước đó:
d) Không thể in tất cả các trang tính của tệp bảng tính với một lần sử dụng lệnh Print:
Câu 46: Nội dung bước 2 trong việc thực hiện tạo biểu đồ là?
A. Chỉ định miền dữ liệu B. Chọn dạng biểu đồ C. Chỉnh sửa biểu đồ
D. Thêm thông tin giải thích biểu đồ
Câu 47: Một số thông tin giải thích biểu đồ quan trọng gồm:
A. Tiêu đề của biểu đồ
B. Tiêu đề của các trục ngang và trục đứng (trừ biểu đồ hình tròn)
C. Thông tin giải thích các dãy dữ liệu
D. Cả A,B,C đều đúng
Câu 48: Các lệnh để thêm thông tin giải thích biểu đồ có trong nhóm lệnh Labels thuộc dải lệnh nào?
A. Layout B. Axis C. Design D. Format
Câu 49: Để thêm hoặc ẩn tiêu đề của biểu đồ em chọn lệnh...
A. Axis Titles B. Legend C. Chart Title D. Data Lables
Câu 50: Để thêm hoặc ẩn tiêu đề các trục của biểu đồ em chọn lệnh...
A. Axis Titles B. Legend C. Chart Title D. Data Lables
Câu 51: Để thêm hoặc ẩn chú giải của biểu đồ em chọn lệnh....
A. Axis Titles B. Legend C. Chart Title D. Data Lables
Câu 52: Để xoá một biểu đồ đã tạo, em nháy chuột trên biểu đồ và nhấn phím
A. End B. Insert C. Pause D. Delete
Câu 46: Nội dung bước 2 trong việc thực hiện tạo biểu đồ là?
A. Chỉ định miền dữ liệu B. Chọn dạng biểu đồ C. Chỉnh sửa biểu đồ
D. Thêm thông tin giải thích biểu đồ
Câu 47: Một số thông tin giải thích biểu đồ quan trọng gồm:
A. Tiêu đề của biểu đồ
B. Tiêu đề của các trục ngang và trục đứng (trừ biểu đồ hình tròn)
C. Thông tin giải thích các dãy dữ liệu
D. Cả A,B,C đều đúng