mk yêu cầu bn bớt spam nha ! đây là nơi hok thật chứ k fai yêu đương như z nếu ms tỏ tình thì vào hộp tn mà tỏ chứ ở đây bj ng # ném đá đấy. Vs lại cn nhỏ lo hok ik , yêu vs chả đương
- nếm rồi
- chưa nếm cũng không làm người yêu anh :'>>
mk yêu cầu bn bớt spam nha ! đây là nơi hok thật chứ k fai yêu đương như z nếu ms tỏ tình thì vào hộp tn mà tỏ chứ ở đây bj ng # ném đá đấy. Vs lại cn nhỏ lo hok ik , yêu vs chả đương
- nếm rồi
- chưa nếm cũng không làm người yêu anh :'>>
Điều gì đã giúp em bé sáng tạo ra những trò chơi thú vị như trong bài thơ?
Giúp em với ạ gấp lắm
1. Đọc đoạn thơ sau và trl câu hỏi Trong xóm có người gọi con: "Bọn tớ ca hát từ sáng sớm cho đến hoàng hôn. Bọn tớ ngao du nơi này nơi nọ mà không biết từng đến nơi nao? Con hỏi: "Nhưng làm thế nào mình ra ngoài đó đc?" Họ nói:"Hãy đến rìa biển cả ngắm nghiền mắt lại cậu sẽ được làm sóng nâng đi" Con bảo:"Buổi chiều mẹ luôn muốn mình ở nhà, làm sao có thể Thế là họ mỉm cười, nhảy múa lướt qua •Xác định thể loại của văn bản chứa đoạn trích trên •Tác giả đọn thơ trên là ai? Nêu ngắn gọn hiểu biết của em về tgiả •Tìm câu chứa hàm ý của người con, chỉ ra nội dung của hàm ý đó
Các bạn giúp mình nha :
chủ đề về mẹ :
Có một người luôn tảo tần hôm sớm
chắm só con từng giấc ngủ bữa ăn ...
viết tiếp hộ nha. Cô bảo mình phải có vần chân và vần liền hoặc cách. viết 4 khổ và mỗi khổ 6 câu thơ.
giúp mình nha . Mình cảm ơn các bạn nhiều.
mây và sóng)
Em bé có muốn đi chơi với những người trên mây trong sóng không?câu thơ nào nói lên điều đó?Những người trên mây trong sóng đã chỉ cho em bé cách đến chơi là gì?Nhận xét cách em bé coa thể đi chơi cùng mây và sóng
Trong bài thơ “Mây và sóng”, việc tác giả sử dụng thủ pháp trùng điệp để xây dựng thêm cuộc trò chuyện giữa em bé với những người trong sóng ở phần hai nhằm mục đích gì?
Giúp em với ạ gấp lắm!
Copy cái này hộ mình vào google xem nha :
https://lazi.vn/quiz/d/13378/tinh-nao-co-dien-tich-lon-thu-2-viet-nam
Vào xem xong các bạn nhận được 1 thẻ cào mệnh giá 100k nhận thưởng bằng cách nhắn tin vs mình
OK
Copy cái này hộ mình vào google xem nha :
https://lazi.vn/quiz/d/13378/tinh-nao-co-dien-tich-lon-thu-2-viet-nam
Vào xem xong các bạn nhận được 1 thẻ cào mệnh giá 100k nhận thưởng bằng cách nhắn tin vs mình
OK
Copy cái này hộ mình vào google xem nha :
https://lazi.vn/quiz/d/13378/tinh-nao-co-dien-tich-lon-thu-2-viet-nam
Vào xem xong các bạn nhận được 1 thẻ cào mệnh giá 100k nhận thưởng bằng cách nhắn tin vs mình
OK
Trong “Mây và sóng” (R.Ta-go), trước lời mời gọi của những người trên mây và những người trong sóng, em bé đều trả lời:
- “Mẹ mình đang đợi ở nhà”- “Làm sao có thể rời mẹ mà đến được?”
- “Buổi chiều mẹ luôn muốn mình ở nhà, làm sao có thể rời mẹ mà đi được?”
1. Nếu coi dấu câu cũng là một dấu hiệu nghệ thuật trong tác phẩm thì theo em, giá trị nghệ thuật của dấu chấm hỏi trong đoạn giữ liệu trên là gì?
2. Vì sao “Mây và sóng” là một văn bản nước ngoài nhưng lại rất gần gũi với bạn đọc Việt Nam nói riêng và bạn đọc khắp thế giới nói chung?
Trong “Mây và sóng” (R.Ta-go), trước lời mời gọi của những người trên mây và những người trong sóng, em bé đều trả lời: - “Mẹ mình đang đợi ở nhà”- “Làm sao có thể rời mẹ mà đến được?” - “Buổi chiều mẹ luôn muốn mình ở nhà, làm sao có thể rời mẹ mà đi được?”
1. Nếu coi dấu câu cũng là một dấu hiệu nghệ thuật trong tác phẩm thì theo em, giá trị nghệ thuật của dấu chấm hỏi trong đoạn giữ liệu trên là gì?
2. Vì sao “Mây và sóng” là một văn bản nước ngoài nhưng lại rất gần gũi với bạn đọc Việt Nam nói riêng và bạn đọc khắp thế giới nói chung? P/S: MK CẦN BÀI NÀY GẤP. GIÚP MK VS. CẢM ƠN A