chuyện ng ta, thắc mắc chi, kệ đi , bik thì có ích j cho mình đâu
chuyện ng ta, thắc mắc chi, kệ đi , bik thì có ích j cho mình đâu
Mọi người ơi cho em hỏi câu này với ạ :
" Vừa to vừa nặng hơn kim ,
Thế mà tàu nổi , kim chìm ! Tại sao ? "
mọi người giúp với (giải chi tiết giùm mình nhé) cảm ơn mọi người
1 quả cầu có trọng lượng khi ở ngoài không khí là 3,6N, khi ngập bên trong nước thì trọng lượng là 2,8N. Trọng lương riêng của chất làm nên quả cầu là 72000N/m3. Hỏi quả cầu này đặc hay rỗng .
Giải giúp em bài này nha em đang cần gấp: 1 người đi ô tô khởi hành từ A đi đến B với vận tốc 40km/h nhưng sau khi đi được một phần tư thời gian dự định người này muốn tới B sớm hơn 30 phút nên đã tăng tốc lên 60km/h. Tính quãng đường AB và thời gian dự định
Ai giúp em giải với :
Người ta hòa axit sunfuric vào nước để tạo ra dung dịch trong ắc quy . Trong sự hòa trộn này có sự bảo toàn khối lượng và thể tích. Có 120g dung dịch với khối lượng riêng là Dd=1200kg/m3 . Khối lượng riêng của nước và axit lần lượt là Dn=1000kg/m3 và Da=1800kg/m3 . Tìm khối lượng riêng của axit đã rót vào để tạo ra khối lượng dung dịch trên
Trên một đoạn đường có cắm một biện báo giao thông . Biển báo này hình tròn viền màu đỏ, nền trắng có ghi số 50km/h. a)con số ghi trên biển báo cho em biết điều gì?b) Theo em một otô chuyển động trên đoạn đường này với tốc độ 18m/sẽ có vi phạm luật giao thông không về tốc độ không? Vì sao
Mọi người cho em hỏi là về phần mà liên quan đến vận tốc cano, vận tốc dòng nước là Lý cơ bản hay Lý có Nâng cao ạ?
Mọi người giúp mình câu đây hỏi rồi mà ko ai trả lời
bt về nhà sau;Một người đứng tại điểm A trên bờ hồ phẳng lặng (hình vẽ), người này muốn tới điểm B trên mặt hồ. Khoảng cách từ b tới bờ hồ là BC = g, khoảng cách AC = X, người đó chỉ có thể bơi thẳng đều trên mặt nước với vận tốc v1 và chạy thẳng đều dọc theo bờ hồ với vận tốc là v2 (v1 < v2). Tìm quãng đường mà người náy phải đi để khoảng thời gian đi từ A đến B là nhỏ nhất.
có thể em chưa biết;bt về nhà sau;một người chạy khi chơi trò chốn tìm thì người đó chạy dừng đột ngột so với giáo viên thì chưa kịp dừng thì đã bị ngã do quán tính khi dừng đột ngột không phải theo hướng cũ như chúng ta đứng yên nữa nên khi dừng đột ngột thì quán tính đã chưa kịp thay đổi hướng mà bị ngã liên quan từ thế năng chuyển hoá thành động năng,nhưng học sinh đó chuyển động đều,do đó học sinh không bị gì cả
a)theo đề pisa có ý nghĩa gì?dựa chả lời theo ý mình