Comprehension

Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
datcoder

CRITICAL THINKING. Talk with a partner. Do you think companies also benefit from cause marketing? Why or why not? Do you have any ideas for a cause marketing campaign?

datcoder
26 tháng 11 2024 lúc 23:31

Yes, companies do benefit from cause marketing. It helps to create a positive image for the company, increase customer loyalty, and boost sales. Customers are more likely to choose a company that is associated with a good cause or is socially responsible.

One idea for a cause marketing campaign could be a "Buy One, Give One" program. For every product purchased, the company would donate a similar product to someone in need. This could work well for companies that sell basic necessities such as shoes, clothing, or food. Another idea could be partnering with a charity that focuses on environmental sustainability and offering a discount to customers who bring in their own reusable bags or containers.

Hướng dẫn dịch:

Có, các công ty được hưởng lợi từ hoạt động tiếp thị vì mục đích nhân đạo. Nó giúp tạo ra một hình ảnh tích cực cho công ty, tăng lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Khách hàng có nhiều khả năng lựa chọn một công ty có liên quan đến mục đích chính đáng hoặc có trách nhiệm với xã hội.

Một ý tưởng cho chiến dịch tiếp thị chính nghĩa có thể là chương trình "Mua một, tặng một". Đối với mỗi sản phẩm được mua, công ty sẽ tặng một sản phẩm tương tự cho người có nhu cầu. Điều này có thể hiệu quả đối với các công ty bán các nhu yếu phẩm cơ bản như giày dép, quần áo hoặc thực phẩm. Một ý tưởng khác có thể là hợp tác với một tổ chức từ thiện tập trung vào sự bền vững của môi trường và giảm giá cho những khách hàng mang theo túi hoặc hộp đựng có thể tái sử dụng của riêng họ.