a) Phân số chỉ số vải còn lại là:
\(1-\left(\dfrac{1}{3}+\dfrac{2}{5}\right)=\dfrac{4}{15}\left(tấm.vải\right)\)
Lúc đầu tấm vải dài:
\(20:\dfrac{4}{15}=75\left(m\right)\)
Đ/s:..........
a) Phân số chỉ số vải còn lại là:
\(1-\left(\dfrac{1}{3}+\dfrac{2}{5}\right)=\dfrac{4}{15}\left(tấm.vải\right)\)
Lúc đầu tấm vải dài:
\(20:\dfrac{4}{15}=75\left(m\right)\)
Đ/s:..........
Bài 4: Tìm tích 2 số, biết rằng thừa số thứ nhất gấp 4 lần và gấp thừa số thứ hai lên 3 lần thì được tích mới bằng 2400.
Bài 5: Khi nhân một số với 52, một bạn học sinh đã đổi chỗ chữ số hàng chục và hàng đơn vị của thừa số thứ hai nên tích mới giảm đi 3699 đơn vị. Tìm số đó?
Giúp mik 2 bài nầy!
1) Đơn vị thích hợp điền vào chỗ trống : 9,6 ha = 960..............
2) 5 tấn 18 kg = ......... tấn
Sân trường hình chữ nhật có chiều rộng bằng chiều dài và kém chiều dài 26m. Tính chu vi và diện tích sân trường.
Cửa hàng bán được 1 tạ gạo tẻ và gạo nếp, trong đó số gạo tẻ gấp rưỡi số gạo nếp. Hỏi cửa hàng bán được bao nhiêu ki-lô-gam gạo mỗi loại?
một hình thang có đáy bé là 12,5 cm ,đáy lớn gấp đôi đáy bé . chiều cao bằng tbc 2 đáy . tính diện tích
chiều cao tam giác là 24,36 cm , đáy tương ứng bằng 5,4 chiều dài . tìm diện tích
bài 5, luyện tập chung trang 55
tổng của ba số bằng 8. Tổng của số thứ nhất và số thứ hai bằng 4,7. Tổng của số thứ hai và số thứ ba bằng 5,5. Hãy tìm mỗi số đó.
0,7m= dm
Tính :
a) 605,26 + 217,3 = ?
b) 800,56 - 384,48 = ?
c) 16,39 + 5,25 - 10,3 = ?
Môt