Điểm danh ai chơi BANG BANG nào
ai chơi thời loạn nick vip thì ib trao đổi với mik nhé
gần đây trong khu nhà mình xuất hiện ,1 nhóm người len lút tới từng gia đình để tuyên truyền 1 đạo nào đó , mà khi theo đạo đó họ sẽ bỏ bàn thờ tổ tiên đem vứt , ko tiếp xúc với hàng xóm , nhịn ăn , mang hết tài sản cho người truyền đạo
a, em có nhận xét gì về hành vì của người truyền đạo
b, nếu gặp trường hợp đó em sẽ làm gì
lớp 7A và lớp 7B ở cạnh nhau,giờ ra chơi, học sinh 2 lớp nô đùa, xô đẩy nhau ngoài hành lang. Hùng lớp 7A đẩy pn lang. hùng lớp 7A đẩy bạn An lớp 7B ngã vào cánh cửa. Ô cửa kính bị vỡ, 2 bạn bỏ chạy và ko ai nhẫn lỗi về mình.
- hãy chỉ ra lỗi vi phạm của 2 bạn
- em sẽ góp ý như thế nào vs 2 bạn
Sinh ra trong 1 gia đình nghèo đông con, bố mẹ Tú phải làm lụng vất vả sớm khuya, chắt chiu đưng đông để lo cho anh em Tú được đi học cùng các bạn. Nhưng do đưa đòi, ham chơi, Tú đã nhiều lần bỏ học để đi chơi vs những bn xấu. Kết quả học tập ngày càng kém. Có lần bị bố mắng. Tú bỏ đi cả đêm ko về nhà. Cuối năm học, Tú ko đủ điểm để lên lớp và pải học lại.
Hãy nêu nhận xét của em về việc sai của bn Tú. Theo em, Tú đã ko lm` tròn quyền và bổn phận nào của trẻ em?
An 13 tuổi học lớp 7, 1 hôm An mượn xe đạp của bạn cùng lớp đi chơi. An đã tự ý đặt xe đạp đó ở tiệm cầm đồ, lấy tiền đi chơi điện tử.
_Câu hỏi: Nếu em là bạn của An, em sẽ làm j để lấy lại chiếc xe đạp?
Theo em, An và bạn của An có những quyền j đối vs chiếc xe đạp?
Ai có đề cương GDCD, KHXH,KHTN, toán, anh, tin, văn học kì II ko cho mk xin ( lp 7 nha ).
Thầy mk bảo là về vẽ môt pic tranh về chủ để tham nhũng của đất nước ta hiện nay và miêu tả , trình bày những j em hiểu về pic tranh đó .
Tranh thì mk cũng đã kiếm đay rồi
Các bn giúp mik mô tả , nêu cảm xúc , hiểu đc j khi xem pic tranh này nhé .
Lưu ý : đây là bài tập chứ ko phải đăng ảnh . Ai giúp đc thì giúp không thì thôi chớ đừng bảo e phạm luật
Câu 1. Sống và làm việc có kế hoạch là:
A. Biết sắp xếp, xác định công việc hằng tuần, hằng ngày hợp lý để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
B. Biết ưu tiên việc quan trọng để thực hiện trước, việc không quan trọng thực hiện sau.
C. Biết xây dựng thời gian biểu hằng ngày, hằng tuần để thực hiện công việc.
D. Không lãng phí thời gian vào những trò chơi vô bổ.
Câu 2. Biểu hiện của sống và làm việc không có kế hoạch là:
A. Chuẩn bị bài trước khi đến lớp.
B. Sắp xếp thời gian học và chơi hợp lí.
C. Nghe nhạc tiếng anh để học từ mới.
D. Chỉ ôn bài ngay trước khi có bài kiểm tra.
Câu 3. Biểu hiện của người làm việc có kế hoạch là:
A. Chơi trước học sau.
B. Vừa ăn cơm vừa lướt facebook.
C. Chỉ học bài cũ khi bố mẹ nhắc nhở.
D. Lên thời khóa biểu làm việc hàng tuần.
Câu 4. Khi nhiệm vụ, công việc trong thực tế thay đổi, chúng ta cần phải làm gì?
A. Giữ nguyên kế hoạch ban đầu.
B. Điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp.
C. Bỏ hẳn kế hoạch cũ.
D. Lập lại kế hoạch từ đầu.
Câu 5. Những người biết sắp xếp công việc hàng ngày một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện một cách đầy đủ, có hiệu quả là người sống và làm việc có?
A. Kỉ luật.
B. Trách nhiệm.
C. Kế hoạch.
D. Lương tâm.