kéo tên người đó vào sát con trỏ soạn thảo
Phạm Thị Minh Tú,mik làm đc rùi nè
Phạm Thị Minh Tú bạn kéo cái tên người đó lại ô soạn thảo nha
kéo tên của người cậu muốn chèn xuống chỗ trả lời nhéPhạm Thị Minh Tú
kéo tên người đó vào sát con trỏ soạn thảo
Phạm Thị Minh Tú,mik làm đc rùi nè
Phạm Thị Minh Tú bạn kéo cái tên người đó lại ô soạn thảo nha
kéo tên của người cậu muốn chèn xuống chỗ trả lời nhéPhạm Thị Minh Tú
Cho mình hỏi là Mình thấy mấy cái tên của mấy bạn có chữ CTV màu xanh. mình thấy nhiều bạn có lắm. vậy làm sao hay z. ai biết chỉ cho mk với
Hoặc là mấy cái đó là của mấy thầy cô trong Học 24h
bài tập ngữ văn của mình là viết thư UPU . Chủ đề : Viết thư cho người thân kể về trải nghiệm về covid-19 đóng vai : người gửi tên ai cũng được . người nhận ; tên là đức người gửi là anh của đức nhé giúp mình với : hứa cho câu trả lời hay nhất với những banj viết dài và hay nhé
bài tập ngữ văn của mình là viết thư UPU . Chủ đề : Viết thư cho người thân kể về trải nghiệm về covid-19 đóng vai : người gửi tên ai cũng được . người nhận ; tên là đức người gửi là anh của đức nhé giúp mình với : hứa cho câu trả lời hay nhất với những banj viết dài và hay nhé
Ai muốn điểm cao bài Cảnh Khuya thì đăng câu hỏi kèm tên mình là mình sẽ gửi bài cảnh khuya cho nhak. Bài mình tự làm 9₫. Nguyễn Đào Thuỳ Dương nhak
Tìm cốt truyện cho đề sau : Kể lại 1 chuyện lý thú mà em đã gặp trong dịp hè.
Trả lời các câu hỏi :- Câu chuyện xảy ra trong không gian, thời gian nào ?- Nguyên nhân do đâu ?- Diễn biến thế nào ?- Kết quả ra sao ?Các bạn giúp mình với, các bạn chỉ cần trả lời các câu hỏi ở trên thôi.Đặt ba câu theo các yêu cầu sau:a.Một câu có vị ngữ trả lời cho câu hỏi “Làm gì”? để kể lại một câu chuyện vui đã xảy ra ở lớp em.b.Một câu có vị ngữ trả lời cho câu hỏi “Như thế nào?” để tả về ngày hội Nhà giáo Việt Nam ở trường em.c.Một câu có vị ngữ trả lời cho câu hỏi “là gì”? để giới thiệu về một người bạn thân của em.
1. Các em trả lời các câu hỏi bài 1,2,3 của phần I ( Sgk/32,33), chỉ ghi câu trả lời, không ghi lại câu hỏi.
2. Các em trả lời các câu hỏi bài 1 của phần II ( Sgk/ 33).
3. Để lập luận cho luận điểm trong văn nghị luận, cần trả lời được những câu hỏi nào? ( Gợi ý: câu 2 trang 34)
4. Từ truyện ngụ ngôn “ Thầy bói xem voi”, em hãy rút ra kết luận làm luận điểm và lập luận cho luận điểm ấy.
* Gợi ý:
- Mỗi thầy bói chỉ biết 1 bộ phận của voi mà lại đưa ra nhận định về voi nên bị sai. Từ đó em rút ra bài học gì?
- Vì sao ta không nên nhận định khi chưa biết rõ ràng, cụ thể về đối tượng? ( Nêu 3 lí do)
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi
Và đó cũng là lần đầu tiên trong đời mình , 2 con mắt của ông va-ren được thấy hiển hiện cái huyền diệu của 1 thành phố Đông Dương , dưới lòng đường , trên vỉa hè , trong cửa tiệm . Nhưng cu ly xe kéo , xe tây phóng cực lực , đôi bàn chân trừng giẫm lạch bạch trên mặt đường nóng bỏng , những quả dưa hấu bổ phanh đỏ lòm lòm ; những xâu lạp xưởng lũng lẳng dưới mái hiên , các hiệu cơm ; cái rốn một chú khách trưng ra giữa trời ; một viên quan ể oải bướt qua tay phe phẩy cái quạt , quạt đeo tấm Bắc Đẩu bội tinh hình chữ thập . Thật là lộn xộn ! Thật là nhốn nháo !
câu 4 : viết 1 đoạn văn ngắn ( khoảng 7 câu ) nhận xét về thái độ của tên va - ren trong đoạn trích trên trong đó có sử dụng dấu chấm lửng