Tài khoản như nào để mk lấy lại mk cho. Mk ko lấy đâu
email mà hoc24 đã gửi thì vào lại email trong hộp thư đến của email để lấy lại
Tài khoản như nào để mk lấy lại mk cho. Mk ko lấy đâu
email mà hoc24 đã gửi thì vào lại email trong hộp thư đến của email để lấy lại
sau khi lọc làm thế nào để hiện toàn bộ danh sách dữ liệu mà vẫn tiếp tục làm việc trong chế độ lọc
1).Để hiện thị tất cả các dòng dữ liệu sau khi lọc, em chọn lệnh gì?
2)Để điều chỉnh dấu ngắt trang em sử dụng lệnh ?
3)Để lọc dữ liệu em sử dụng lệnh?
4)Để thoát khỏi chế độ lọc ta chọn ?
5)Quan hệ giữa các đối tượng hình học khi đã thiết lập thì:
6)Làm ẩn hoặc hiện tên đối tượng ta nháy chuột phải lên đối tượng và chọn ?
7)Làm ẩn hoặc hienj một đối tượng ta nháy chuộ phải lên đối tượng và chọn ?
Mọi người giúp em bài Pascal này với ạ:
Bài 1: Viết một thủ tục dùng để vẽ hình vuông bằng dấu *. Chiều dài của cạnh được nhập từ bàn phím. Gọi thực hiện thủ tục bởi chương trình chính.
Bài 2: Lập 3 thủ tục để tính diện tích hình tam giác, hình tròn và hình chữ nhật.
Bài 3: Lập 3 hàm để tính diện tích hình tam giác, hình tròn và hình chữ nhật.
Em xin cảm ơn ạ.
Mọi người giúp em bài Pascal này với ạ:
Bài 1: Viết chương trình giả làm trò chơi xổ số như sau: Người chơi nhập 5 lần, mỗi lần 1 số nguyên tùy ý, máy kiểm tra nếu trong các số nhập vào có 3 số trở lên trùng với các số máy lấy ngẫu nhiên thì người đó thắng và ngược lại là thua. Nếu thua thì máy báo Ban da thua ! và ngược lại máy báo Ban da thang !
Em xin cảm ơn ạ.
Trên hộp tin nhắn, em đã nêu suy nghĩ của em về việc cài những quảng cáo trên trang cá nhân. Thưa thầy, em kiến nghị như vậy có phần sỗ sàng, mong thầy bỏ qua cho thái độ của em vì em thực sự rất bực mình khi thấy nội dung của các quảng cáo đó không hay ho chút nào. Cho dù là quảng cáo do bên đối tác yêu cầu, hay mấy quảng cáo như giật tít, chỉ đáng bị coi như báo lá cải, thì em vẫn mong muốn thầy gỡ bỏ chúng.
Em có lý do.
- Thứ nhất: Quảng cáo làm vướng víu trang cá nhân.
- Thứ hai: Nội dung không nhắm đến mục đích mà thầy nói hồi trước với em rằng "thầy làm ra hoc24.vn để tạo nên 1 sân chơi cho các em". Ở 1 sân chơi, thưa thầy, nơi mà các bạn học sinh được vừa học vừa chơi thì mấy quảng cáo đó không hề liên quan gì đến học tập cả.
- Thứ ba: Vẫn là vấn đề nội dung. Nội dung 1 số quảng cáo cực kì thô tục, không những nó không liên quan mà nó còn làm vấy bẩn tâm hồn học sinh. Ở lứa tuổi chúng em, phần đông là cấp THCS, không được phép tiếp nhận những thông tin bậy bạ như vậy. Nếu thầy lên thử 1 trang cá nhân bất kì (có thể là khác trang của thầy), sẽ thấy quảng cáo sau đó nhấn vào dấu \(\leftarrow\) trên góc trái của web rồi nhấn lại \(\rightarrow\) thì sẽ ra quảng cáo khác. Nội dung những quảng cáo hiện ra khi thầy thực hiện thao tác trên lần đầu có thể không có vấn đề gì, nhưng sau vài lần tiếp theo sẽ thấy.
~ Gửi tới thầy phynit ~
Để in trang tính ta sử dụng cách nào sau đây?
A.Home -> Print
B.File -> Print
C.CTRL + P
D.SHIFT + P
(Chọn nhiều đáp án nhé)
Gửi bn @nhok hanahmoon
Trắc nghiệm
1/ Giả sữ B1 có màu vàng và chữ màu đỏ. Ô B3 có nền màu xanh chữ màu hồng. Nếu sao chép ô B3 vào ô B1, e thử dự đoán xem ô B1 có nền và chữ màu gì?
A. Nền màu vàng chữ màu đỏ
B Nền màu xanh chữ màu hồng
C Nền màu vàng chữ màu hồng
D Nền màu xanh chữ màu đỏ
2/ Để thêm dòng trên trang tính ta làm ntn?
A Insert → Rows
B Insert → Column
C Table → Rows
D Insert → Column
3/ Khi gõ công thức vào 1 ô, kí tự đầu tiên là:
A Ô đầu tiên tham chiếu tới
B dấu ngoặc đơn
C dấu bằng
D dấu nháy
4/ Địa chỉ của 1 ô là:
A cặp tên cột
B tên của hàng và cột nằm gần nhau
C tên của 1 khối bất kì trong trang tính
D tên của hàng mà con đang trỏ tới
5/ Ô A1 có số 1.753. Sau khi chọn ô A1, nháy chuột 1 lần vào nút \(\frac{.00}{\rightarrow.0}\) . Kết quả hiển thị ở ô A1 là:
A 1.753
B 1.75
C 1.76
D 1.754
6/ Em có thể lưu bảng tính trên máy tính bằng cách sữ dụng lệnh:
A File → Save
B File → Save as
C File → Print
D File → Close
7/ Kết quả của AVERAGE(34,10,25,0,23,4) là:
A 34
B 4
C 96
D 16
8/ Muốn biết kết quả biểu thức \(\left(32-7\right)^2-\left(6-5\right)^3\) tại ô A3 nhập công thức
A =(32 - 7)^2 - \(\left(6-5\right)^3\)
B =(32 - 7)^2 - \(\left(6-5\right)^3\)
C =(32 - 7)^2 - (6 - 5)^3
C =\(\left(32-7\right)^2\) - (6 - 5) * (6 - 5)
Tự luận
1/ Nếu các bước di chuyễn dữ liệu từ ô C5 sang ô E8
2/ Em hãy trình bày để chọn 2 hàng ta thực hiện như thế nào
3/ Chương trình bảng tính là gì?
Em hay nếu 1 số nút lệnh
B :
U:
\(\equiv\):
\(\frac{.00}{\rightarrow.0}\):
\(\frac{\leftarrow.0}{.00}\):
( Ns chung phần này là hình nhé bn, ns là 1 số các nút lệnh gồm phông chữ: cỡ chữ, màu chử, căn lề trái, căn lề phải, căn giữa, chữ in đậm, in nghiêng .. ns đại loại là như vậy nhá)
Hay là bn thử làm xem sao !! câu nào không bik thì ns mk nhé ^^ mk viết đáp án ra cho nhé !! <3
tại sao chúng ta lại có nhu cầu biểu diễn và xử lí thông tin dưới dạng bảng? Hãy lấy VD để chứng minh cho điều đó?
Cho tớ hỏi một chút nha! Mấy chữ màu xanh xanh mà khi mình lick vào thì nó sẽ vào trang đấy luôn , tớ cũng muốn làm như vậy để có thể trả lời nhanh và thuận tiện hơn , tránh lập lại câu trả lời của mình, làm sao để làm được như vậy ạ , mong mọi người chỉ giáo.
Cảm ơn nhiều lắm lắm lắm lắm ạ!