I. xác định INPUT và OUTPUT của các bài toán sau
a. xác định số hộ gia đình mang họ Nguyễn trong một tổ dân phố
b. tính diện tích của hình chữ nhật có chiều dài a chiều rộng b
c. một ô tô khởi hành từ thị trấn a đến thành phố b hết t (giờ) cho biết quãng đường từ thị trấn a đến thành phố b dài s(km) em hãy tính vận tốc của ô tô
d. trong mùa dịch để thuận tiện cho người dân 1 cửa hàng cung cấp dịch vụ bán hàng thanh toán tại nhà khách hàng chỉ cần đăng kí số lượng mặt hàng cần mua nhân viên cửa hàng sẽ giao hàng và thanh toán tại nhà của khách hàng (tiền mua hàng = số lượng x đơn giá) biết số lượng hàng đc kí hiệu là N đơn giá kí hiệu là d(nghìn đồng/ 1 đơn vị hàng) hãy tính số tiề phải thanh toán
Hãy cho biết kiểu dữ liệu của các biến cần khai báo dùng để viết chương trình để giải các bài toán dưới đây:
a.Tính diện tích S của hình tam giác với độ dài của một cạnh a và chiều cao tương ứng h ( a và h là sự cố tự nhiên được nhập vào từ bàn phím).
b.tính kết quả c của phép chia lấy phần nguyên và kết quả d của phép chia lấy phần dư của hai số nguyên a và b
Viết chương trình:
a. Tính diện tích S của hình tam giác với độ dài một cạnh là a và chiều cao là h (a và h là các số tự nhiên nhập vào từ bàn phím).
b. Tính kết quả c của phép chia lấy phần nguyên và kết quả d của phép chia lấy phần dư của 2 số nguyên a và b.
HURRY UP!!!
Câu 1: Lớp 8 3 có chiều dài là a, chiều rộng là B. bạn An muốn tính số lượng viên gạch để lát nền lớp 8A. biết viên gạch hình vuông có cạnh là 30 cm. Em hãy viết chương trình tính số lượng viên gạch để lát nền lớp học của lớp 8A
Câu 2 viết chương trình cho phép tính trung bình cộng của 4 số
Nhập 4 số vào 4 biến a, b, c, d
Tính trung bình cộng của a, b, c, d .Biết công thức tính trung bình cộng của 4 số là: (a + b + c + d) /4
câu 3 Viết chương trình tính điểm trung bình của một học sinh, dữ liệu nhập vào là ĐTBHKI, ĐTBHKIK. in ra màn hình của học sinh ĐTBCN của HS đó ĐTBCN=(ĐTBHKI+ ĐTBHKII*2)/3, và xếp loại học lực biết:
ĐTBCN<5, xếp loại: yếu
5=<ĐTBCN<6.5, xếp loại: trung bình
6.5=<ĐTBCN<8, xếp loại: khá
ĐTBCN>=8, xếp loại: giỏi
Cau 4 tính tam giác: nhập vào 3 số A,b,c bất kì. kiểm tra xem nó có thể là độ dài ba cạnh hay không, Nếu không thì in ra màn hình" Khong la ba canh cua mot tam giac". Ngược lại thì in diện tích chu vi của tam giác ra màn hình
C4:Hãy cho biết kiểu dữ liệu của các biến cần khai báo dùng để viết chương trình để giải bài toán sau :
a,Tính diên tích Sh.t.g có cạnh dài là a và đường cao tương ứng là h ?
b,Tính kết quả C của phép chia lấy phân nguyên ?
mk cần gấp☺
hãy cho biết kiểu dữ liệu của các biến cần khai báo dùng để viết chương trình để giải các bài toán dưới đây:
a) tính diện tích S của hình tam giác với độ dài một cạnh a và chiều cao tương ứng h ( a và h là các số tự nhiên được nhập vào từ bàn phím)
b) tính kết quả c của phép chia lấy phần nguyên và kết quả d của phép chia lấy phần dư của hai số nguyên a và b
bạn nào biết giúp mik nha
Sửa lỗi cho chương trình sau :
( Chương trình tìm chu vi và diện tích của hình tam giác có 3 cạnh a , b , c và đường cao h ứng với cạnh a; nhập từ bàn phím )
Use crt;
Var a,b,c,h : integer ;
Begin
clrscr;
Readln(a,b,c);
Writeln( a + b + c= '; 'met');
Write ( a*h/2= ','met vuong');
Readln;
End.
1. Viết chương trình nhập vào 3 cạnh của tam giác kiểm tra và đưa ra màn hình:tam giác thường,tam giác cân,tam giác đều, tam giác vuông
2.Viết chương trình tính diện tích của hình tam giác vs độ dài một cạnh a và chiều cao tương ứng h (a và h là các số tự nhiên đc nhập vào từ bàn phím
3.Viết chương trình tính chu vi,diện tích,của hình tròn vs bk đc nhập vào từ bàn phím
4.Viết chương trình giải phương trình bậc nhất ax+b=0 với a#0 và a,b nhập từ bàn phím
5.Viết chương trình tìm số lớn nhất trong 2 số nguyên a,b
Các bạn giúp mk vs mk sắp ktra rồi các bạn trả lời được câu nào thì các bạn trả lời mk sẽ tick cho
Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hàng và biến sau đây
a)Hằng số PI với giá trị là 3.14
b) Biến chu_cai nhận giá trị là 1 chữ cái trong bảng chữ cái hoặc bảng số từ 0 đén 9
c)Biến so_hoc_sinh biểu diễn điểm số học sinh trong trường
d) Biến chieu_cao để chứa chiều cao của học sinh (tính theo mét)
e)Biến tb_tin biểu diễn điểm trung bình môn tin học của một học sinh