3. Tìm số nguyên n thoả mãn từng điều kiện:
(| n | + 2)(n2 - 1) = 0
4. Biểu diễn các số 25,36,49 dưới dạng tích của hai số nguyên bằng nhau. Mỗi số có bao nhiêu cách biểu diễn?
Nhanh nha bạn nào làm đúng chính xác cả bài mk tick lun!
Nếu góc ngoại tiếp của một đa giác đều n cạnh là 18 °, hãy tìm giá trị của n.
Bài 3 : Lớp 6A có 35 học sinh, lớp 6B có 42 học sinh, lớp 6C có 49 học sinh. Muốn cho 3 lớp xếp hàng sao cho số hàng dọc bằng nhau mà không có người bị lẻ hàng. Tìm số hàng dọc nhiều nhất có thể xếp được. Khi ấy tính số hàng ngang của mỗi lớp.
Đố :
Điền các số \(0,1,-1,2,-2,3,-3,4,-4\) vào các ô ở hình vuông (mỗi số một ô) sao cho tổng của ba số trên hàng ngang, hàng dọc, đường chéo đều bằng 0
Đố :
Điền các số \(-1,-2,-3,-4,5,6,7\) vào các ô tròn trong hình 19 (mỗi số vào một ô) sao cho tổng của ba số "thẳng hàng" bất kì đều bằng 0
Bài 2: tìm số nguyên x sao cho:
a) -7<x<4
b) -2 nhỏ hơn hoặc bằng x nhỏ hơn hoặc bằng 9
c) -5<x<0
d) -10 nhỏ hơn hoặc bằng x nhỏ hơn hoặc bằng -4
e) -4<x<-3
f) -2<x nhỏ hơn hoặc bằng 1
GIÚP MK VỚI NHÉ CÁC BẠN
Hai ca nô cùng xuất phát từ C đi về phía A hoặc B (hình 48)
Ta quy ước chiều từ C đền B là chiều dương (nghĩa là vận tốc và quãng đường đi từ C về phía B được biểu thị bằng số dương và theo chiều ngược lại là số âm)
Hỏi sau một giờ hai ca nô cách nhau bao nhiêu km nếu vận tốc của chúng lần lượt là :
a) 10km/h và 7km/h ?
b) 10km/h và -7km/h
Điền Đ (đúng) hoặc S (sai) trong các phát biểu sau :
Các phát biểu | Đ/S |
a) Nếu tổng hai số tự nhiên bằng 0 thì cả hai số tự nhiên đó đều bằng 0 | |
b) Nếu tổng hai số nguyên bằng 0 thì cả hai số nguyên đó đều bằng 0 | |
c) Tổng của nhiều số nguyên âm cũng là một số nguyên âm có giá trị tuyệt đối bằng tổng các giá trị tuyệt đối của các số đó | |
d) Giá trị tuyệt đối của tổng nhiều số nguyên bằng tổng các giá trị tuyệt đối của các số đó |
(3x-1) chia hết cho 2 biết x < hoặc bằng 6