Người ta vận dụng những hiểu biết về ảnh hưởng của môi trường đối với tính trạng số lượng về mức phản ứng để nâng cao năng suất cây trồng như thế nào?
Câu 3: Người ta đã vận dụng những hiểu biết về ảnh hưởng của môi trường đối với tính trạng số lượng, về mức phản ứng để nâng cao năng suất cây trồng như thế nào?
Vận dụng những hiểu biết về ảnh hưởng của môi trường đối với tính trạng và số lượng mức phản ứng, em hãy đề xuất một số biện pháp giúp nâng cao năng suất cây trồng
phát biểu nào sau đây sai khi nói về mức phản ứng ?
A. Mức phản ứng không có khả năng di truyền
B. Tính trạng số lượng có mức phản ứng rộng
C. Tính trạng chất lượng có mức phản ứng hẹp
D. Mức phản ứng do kiểu gen quy định
1 Nêu những căn thức đc dùng để xác định 1 đối tượng là thường biến hay đột biến
2 Hãy nêu và phân tích những nguy cơ trong đời sống có thể gây ra đột biến hoặc gây bênh hiểm nghèo. Làm gì để hạn chế bệnh tật
Giups mình gấp nha
Câu 1: Thường biến là gì? Phân biệt thường biến với đột biến.
Câu 2: Mức phản ứng là gì? Cho ví dụ về mức phản ứng ở cây trồng.
Nên những VD về sinh vật sống ở ít nhất 2 môi trường khác nhau
câu nói :"Nhất nước, nhì pân, tam cần, tứ giống" quan niệm này ngày nay còn phù hợp không, vì sao?