1. Định nghĩa:
Tỉ lệ thức là một đẳng thức của hai số ( a, d: ngoại trung tỉ)
2. Tính chất
a) Tính chất cơ bản: Nếu thì ad = bc
b) Điều kiện để bốn số thành lập tỉ lệ thức:
Nếu ad = bc và a, b, c, d # 0 thì ta có các tỉ lệ thức:
1. Định nghĩa:
Tỉ lệ thức là một đẳng thức của hai số ( a, d: ngoại trung tỉ)
2. Tính chất
a) Tính chất cơ bản: Nếu thì ad = bc
b) Điều kiện để bốn số thành lập tỉ lệ thức:
Nếu ad = bc và a, b, c, d # 0 thì ta có các tỉ lệ thức:
ai có thể đưa cho mk lý thuyết về căn bậc hai dc ko? mk đọc hoài ko hiểu.
các bn giúp mk cách nào dễ hiểu dc ko, lấy cả VD số nếu có thể nhé.
1:15 mk đi học r
Xl mấy bạn .. dạo này mk bận nhìu nên off, ko rep tin mấy friend đc nên có j cho mk xl nhé.... các bn đừng hỉu lầm là mk đọc mà ko thèm rep... Xl các bn nhìu lắm :)) còn các bn hỏi bài mk thì mk xl vì ko ol nên ko thể giúp các bn dc..thành thật xl nhìu lắm
Lập tất cả các tỉ lệ thức có dc từ các số sau: 2,4; 4,0 ; 2,1 ; 5,6
có ai cứu tui ko, chiều tui nộp rrrrr help meeeee
2 lớp 7a và 7b đi lao động trồng cây. biết rằng tỉ số giữa số cây trồng dc của lớp 7a & 7b là 0,8 và trồng nhiều hơn lớp 7a là 20 cây. Tính số cây mỗi lớp đã trồng.
giúp mk nhé các bn của ngày hôm qua và ngày hôm kia and ngày htrước & hiện tại nha, mk chỉ có xíu gợi ý nho nhỏ có thẻ sai vì mk ko có chắc ! ns chung CÁC BN GIÚP MK NHAAAAAA!
*GỢI Ý NHO NHỎ:
giôs cây trồng của lớp 7a và 7b lần lượt là a và b và a ta có:...
...... .. . ....
phần còn lại mk ko bt lm các bn giúp mk nha !
Các bn ơi, cho mk hỏi Nếu 1 món quà mà mk iu thích hay của 1 ai đó tặng cho mk mà bị rớt bể . Đó có phải là điềm ko các bạn? Hay 1 điều gì đó ko may mắn sẽ đến vs mk ko ạ?
Như các bn đã biết hôm nay mk có bài kiểm tra hình 15 phút . Mk lm đc mỗi phần giả thiết , kết luận là đúng 9% còn mấy câu khác ...... mk ko lm.( có 2 bài , gt kl ở bài 1 câu a )
Cũng ngày hôm nay , lúc cô giáo giải thích cái phần màu đỏ thì mk cúi xuống viết đầu bài . Thế là quay lên cô giảng xong òi nên ko bít , tớ hỏi bn1 thì nó ko bít nên bn1 quay sang hỏi bn2 , bn2 bảo cái đó là XXX , bn3 thấy thế liền chen vào bảo cái đó là SSS nên bn2 và bn3 hỏi cô giáo . Cô mới chửi là vừa nãy giảng rồi mà ko nghe , thì nhóm tớ ko biết bọn nó có nghe ko mà đứa nào cx tắc tị ko ns đc câu nào ( có ns thì cx ns sai ) >< kết quả cô bắt cả nhóm đứng đến hết h rùi cho cả vào sổ đầu bài . Vâng cái ngày hôm nay - 27/9 là cái ngày đại đại xui của nhóm và cx là của tui . H về nhà nhỡ viết bảng kiểm điểm thì thà vác mặt ra ngoài đường ăn xin còn hơn bị cho xuống Diêm Vương
các thầy cô trong hoc24h và các bn cho mk hỏi:
tại sao mấy bữa nay em ko đổi dc hình đại diện vậy
ai biết thì mong cho mk lời giải
Mình học lớp 6 nhưng đang tự học trc chuơng trình toán 7 ở nhà,mình học tỉ lệ thức nhưng ko hiểu lắm,mọi nguời có thể nêu cho mình tỉ lệ thức là gì,các tính chất của tỉ lệ thức,và một vài bài tập ví dụ đuợc ko ạ,cảm ơn mọi nguời
CÁC BN ƠI GIÚP MK VS, TÍ NỮZ MK CẦN GẤP R GIÚP MKNHA, HELP ME
dùng tính chất của 2 đườg thằgn song song vừa học để tìm góc giữa 2 đườg thẳg có trong thực tiễn. VD: góc giữa 2 đường phố.
(bạn nào có sách VNEN thì dở trang 110-111 sách toán 7 nhé!
hình ko dc rõ mấy mong các bn thông cảmnếu các bn có sách vnen giúp mk lẹ nhé thánks !