trong máy tính bấm X ở trên cùng là nhanh nhất hoặc mình chọn ý B chọn File-Exit
trong máy tính bấm X ở trên cùng là nhanh nhất hoặc mình chọn ý B chọn File-Exit
Để lưu bảng tính với một tên khác ta thực hiện như sau:
A. Vào File chọn New
B. Vào File chọn Save As
C. Vào File chọn Save
D. Vào Office Button\Save as.
mở bảng file trên excel,quan sát và đoán nhận tác dụng của các lệnh trên bảng chọn file.so sánh với các lệnh trên bảng chọn file của phần mềm soạn thảo văn bản word
So sánh bảng chọn File của phần mềm Excel với bảng chọn File của phần mềm Word. Help me, please!
1. Phát biểu nào sau đây là sai?
A. Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hàng thỏa mãn các tiêu chuẩn nào đó.
B. Khi lọc dữ liệu sẽ không sắp xếp lại dữ liệu.
C. Sau khi thực hiện các thao tác lọc dữ liệu, để trở về trạng thái ban đầu (không còn nút trên tiêu đề nữa), chọn Data à Fillter à AutoFilter.
D. Sau khi có kết quả lọc dữ liệu, không thể chọn cột khác để tiếp tục thực hiện lọc dữ liệu.
Câu 2: Phát biểu nào sau đây là đúng?
A. Excel có thể in thông tin ra giấy theo chiều đứng hoặc chiều ngang.
B. Muốn thay đổi lề hoặc hướng giấy in, chọn Page Setup\Page.
C. Muốn điều chỉnh hướng giấy đứng, chọn Landscape.
D. Muốn điều chỉnh hướng giấy nằm ngang, chọn Portrait.
Câu 3 . Khi in trang tính ra giấy, theo ngầm định Excel sẽ đặt trang giấy theo hướng:
A. Đứng. B. Ngang. C. Có thể đứng hoặc ngang. D. Cả A, B, C đều sai
Phương Anh (NTMH), Nguyễn Huy Tú
Mở bảng chọn file, quan sát và doand nhận tác dụng của các lệnh trên bảng chọn file. So sánh với các lệnh trên bảng chọn file của phần mềm soạn thảo văn bản Word
Giúp mình với mấy bạn 😢😢😢😢😢
Nhóm lệnh Clipboard thuộc dải lệnh nào Để khởi động Excel ta.... Vào biểu tượng Excel trên thanh taskbar
Chọn phát biểu SAI khi nói về việc chọn (bôi đen) hàng khi muốn chèn hàng trong Excel
-Để chèn 1 hàng vào giữa hai hàng ta chọn hàng bên trên hàng cần chèn
-Để chèn 1 hàng vào giữa hai hàng ta chọn hàng bên dưới hàng cần chèn
-Để chèn thêm 3 hàng vào giữa 2 hàng thì ta chọn 3 hàng phía dưới hàng cần chèn chỉ cần chọn 1 hàng phía bên dưới rồi nhấn Insert (trong Tab Home ) trên thanh bảng chọn. Chọn bao nhiêu hàng thì click bấy nhiêu lần Insert
-Chỉ cần chọn 1 hàng phía bên dưới rồi nhấn Insert (trong Tab Home ) trên thanh bảng chọn. Chọn bao nhiêu hàng thì click bấy nhiêu lần Insert
Giup mình với, mình đang cần gấp...
màn hình làm việc excel có những công cụ gì đặc trưng
Các đối tượng chính của màn hình Excel là gì( trả lời ngắn gọn)