1. Tự nhận thức
2. Nhận thức có ý thức
3. Quyết tâm áp dụng kỷ luật
4. Can đảm
5. Tự hướng dẫn bản thân
1. Tự nhận thức
2. Nhận thức có ý thức
3. Quyết tâm áp dụng kỷ luật
4. Can đảm
5. Tự hướng dẫn bản thân
1. Tự nhận thức
2. Nhận thức có ý thức
3. Quyết tâm áp dụng kỷ luật
4. Can đảm
5. Tự hướng dẫn bản thân
1. Tự nhận thức
2. Nhận thức có ý thức
3. Quyết tâm áp dụng kỷ luật
4. Can đảm
5. Tự hướng dẫn bản thân
Những quy định của pháp luật và kỉ luật giúp con người có một ..................... chung để rèn luyện và thống nhất trong hành động
1 Chuẩn Mực
2 Tiêu Chuẩn
3 Định Hướng
4 Ứng xử
Câu 1 : Là học sinh em cần làm gì để rèn tính kỉ luật cho mình?
Câu 2 : Tình bạn trong sáng lành mạnh có đặc điểm gì ?
Có người cho rằng, pháp luật chỉ cần với những người không có tính kỉ luật, tự giác. Còn đối với những người có ý thức kỉ luật thì pháp luật là không cần thiết. Quan niệm đó đúng hay sai? Tại sao?
khái niệm pháp luật và kỉ luật so sánh kỉ luật và pháp luật so sánh pháp luật và đạo đức đặc điểm của pháp luật
GDCD 8:trong buổi sinh hoạt tổ lớp 8A thảo luận về chủ đề pháp luật và kỉ luật, có 2 ý kiến khác nhau:
ý kiến 1 cho rằng việc thực hiện nghiêm túc pháp luật và kỉ luật làm cho con người mất tự do.
ý kiến thứ 2 cho rằng chính việc tôn trọng kỉ luật và chấp hành đúng pháp luật mới chính là có sự tự do thực sự.
a)em đồng ý nào?vì sao?
b)em hãy đưa ra dẫn chứng để chứng minh ý kiến của mình
bản thân em đã làm gì để thực hiện tốt kỉ luật , nội quy nhà trường
giải nhanh giúp e ạ em camon
Hành vi có kỉ luật? Hành vi không tuân thủ kỉ luật? Hành vi đúng pháp luật? Hành vi , vi phạm pháp luật ?
Em hãy tự liên hệ xem bản thân đã có ý thức kỉ luật và tôn trọng phát luật chưa ? Em đã có những vi phạm gì ? ( ưu khuyết điểm trong việc chấp hành pháp luật , kỉ luật ). Biện phát khắc phục của em ?