a: =1048,8
b: =104,88
c: =10,488
d: =-104880
a) 2,3 . 456 =1048,8
b) 2,3 .45,6 =104,88
c) (-2,3) . (- 4,56) =10,488
d) (- 2,3) . 45 600 =-104880
a: =1048,8
b: =104,88
c: =10,488
d: =-104880
a) 2,3 . 456 =1048,8
b) 2,3 .45,6 =104,88
c) (-2,3) . (- 4,56) =10,488
d) (- 2,3) . 45 600 =-104880
Bài 1 trang 55 Toán lớp 6 Tập 2: Tính:
a) 200. 0,8;
b) (-0,5) . (- 0,7);
c) (-0,8) . 0,006;
d) (-0,4) . (- 0.5) . (- 0,2).
Đố :
Điền các số \(0,1,-1,2,-2,3,-3,4,-4\) vào các ô ở hình vuông (mỗi số một ô) sao cho tổng của ba số trên hàng ngang, hàng dọc, đường chéo đều bằng 0
Bài 5 trang 56 Toán lớp 6 Tập 2: Một căn phòng có dạng hình hộp chữ nhật với chiều dài 4,2 m, chiều rộng 3,5 m và chiều cao 3,2 m. Người ta muốn sơn lại trần nhà và bốn bức tường bên trong phòng. Biết rằng tổng diện tích các cửa là 5,4 m2.
a) Tính diện tích cần sơn lại.
b) Giá tiền công sơn lại tường và trần nhà đều là 12 000 đồng/m2. Tính tổng số tiền công để sơn lại căn phòng đó.
Bài 6 trang 56 Toán lớp 6 Tập 2: Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 110 m, chiều rộng 78 m. Người ta cấy lúa trên thửa ruộng đó, cứ 1 ha thu hoạch được 7l,5 tạ thóc. Cả thửa ruộng đó thu hoạch được bao nhiêu tạ thóc?
Bài 1:
a, 3 + ( -12 ) + | 3 | + ( -22 ) + 23 + ( -32 ) + ... + 93 + ( -102 )
b, 5 + ( -15 ) + ( -25 ) + 35 + 45 + ( -55 ) + ( -65 ) + ... + 1995 + 2005
Nhanh lên nhé ! Chiều mai mình nộp rồi.
giúp mình bài giải này ạ , mình cảm ơn nhiều
Số học sinh của lớp 6A khi xếp thành hàng 2, hàng 3, hàng 4 hoặc hàng 8 đều vừa đủ. Biết số học sinh của lớp 6A từ 38 đến 60 em. Tính số học sinh lớp 6A?
Bài 4
1) 8 2/7-(4 2/7-3 4/9)
2) (10 2/9+2 3/5)-6 2/9
3) 11 3/13-(2 4/7+5 3/13)
câu 5:-5 - x=-11 thì x bằng: A.6 B.-6 C.16 D.-(-8)=-8
Câu 6:khẳng định nào sau đây là đúng:A.|-8|=-8 8.-|-8|=8 C.-(-8)=8 D.-(-8)=-8
Câu 7:Cho a và b là các số nguyên.Khẳng định nào sau đây là sai : A.-ab-ac=-a.(b+c) B.(-12).(-2)3=-8
C.a +(-a)=0 D.a.(-a)=-a mũ 2
Bài 3 : Lớp 6A có 35 học sinh, lớp 6B có 42 học sinh, lớp 6C có 49 học sinh. Muốn cho 3 lớp xếp hàng sao cho số hàng dọc bằng nhau mà không có người bị lẻ hàng. Tìm số hàng dọc nhiều nhất có thể xếp được. Khi ấy tính số hàng ngang của mỗi lớp.