\(c)\)\(\left(-\dfrac{1}{2}\right)^3:1\dfrac{3}{8}-25\%\cdot\left(-6\dfrac{2}{11}\right)\)
\(=-\dfrac{1}{8}\cdot\dfrac{8}{11}-\dfrac{1}{4}\cdot\left(-\dfrac{68}{11}\right)\)
\(=-\dfrac{1}{11}+\dfrac{17}{11}\)
\(=\dfrac{16}{11}\)
#Ayumu
\(c)\)\(\left(-\dfrac{1}{2}\right)^3:1\dfrac{3}{8}-25\%\cdot\left(-6\dfrac{2}{11}\right)\)
\(=-\dfrac{1}{8}\cdot\dfrac{8}{11}-\dfrac{1}{4}\cdot\left(-\dfrac{68}{11}\right)\)
\(=-\dfrac{1}{11}+\dfrac{17}{11}\)
\(=\dfrac{16}{11}\)
#Ayumu
bài 1: thực hiện phép tính:
a) \(\dfrac{-5}{12}\) . \(\dfrac{4}{19}\) +\(\dfrac{-7}{12}\) . \(\dfrac{4}{19}\) -\(\dfrac{40}{57}\)
b) \(\dfrac{1}{3}\) .\(\dfrac{4}{5}\) +\(\dfrac{1}{3}\).1.\(\dfrac{1}{5}\) +( \(\dfrac{-3}{2}\) )^2
giúp em
bài 1: Tính
a) \(\dfrac{-5}{7}\) . \(\dfrac{2}{11}\) + \(\dfrac{-5}{7}\) . \(\dfrac{9}{11}\) + 1\(\dfrac{5}{7}\)
b) \(\dfrac{-3}{14}\) +\(\dfrac{5}{8}\) -\(\dfrac{1}{2}\)
c) ( \(\dfrac{1}{4}\) +\(\dfrac{-5}{13}\))+( \(\dfrac{2}{11}\) + \(\dfrac{-8}{13}\) + \(\dfrac{3}{4}\) )
d) ( \(\dfrac{21}{31}\) + \(\dfrac{-16}{7}\) )+( \(\dfrac{44}{53}\) +\(\dfrac{10}{31}\) )+\(\dfrac{9}{53}\)
e) \(\dfrac{1}{9}\) - \(\dfrac{5}{6}\) -4
___________
\(\dfrac{7}{12}\) - \(\dfrac{1}{36}\) -10
giúp em
Tinh :
a) \(6\cdot\left(\dfrac{2}{3}\right)^3-3\left(-\dfrac{2}{3}\right)^2-2\left(-\dfrac{2}{3}\right)+5\)
a) \(\dfrac{\left(\dfrac{1}{2}\right)^2-\left(\dfrac{3}{2}\right)^3\cdot\left(\dfrac{1}{2}\right)^0}{5-2.2017^0}\)
Hồng Phúc NguyễnAkai HarumaHoàng Ngọc AnhKhánh Linh
Tính
A=\(\dfrac{3^6\cdot45^4-15^{13}\cdot\left(\dfrac{1}{5}\right)^9}{27^4\cdot25^3+45^6}\)
CMR \(A=\dfrac{n^3}{3}+\dfrac{n^5}{5}+\dfrac{7n}{15}\)ϵ Z với nϵZ
CMR nếu n ∈ Z thì \(\dfrac{n^5}{5}+\dfrac{n^3}{3}+\dfrac{7n}{15}\) là số nguyên
CÁC BẠN GIÚP MÌNH MỚI
DỊCH CHO MÀY MẤY BẰNG NÀY BẰNG TIẾNG ANH
NHANH LÊN NHÉ
MÌNH ĐANG CẦN GẤP
Bài 1: Một trường có 1200 học sinh. Số học sinh có học lực trung bình chiếm \(\dfrac{5}{8}\) tổng số, số học sinh khá chiếm\(\dfrac{1}{3}\) tổng số, số còn lại là học sinh giỏi. Tính số học sinh giỏi của trường này.
Bài 2: Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài là \(14\dfrac{1}{2}\) m, chiều rộng bằng \(\dfrac{3}{5}\) chiều dài. Tính chu vi và diện tích của khu vườn đó.
Bài 3: Một tổ công nhân phải trồng số cây 3 đợt. Đợt 1 tổ trồng được \(\dfrac{1}{3}\) tổng số cây. Đợt 2 tổ trồng được \(\dfrac{3}{7}\) số cây còn lại phải trồng. Đợt 3 tổ trồng hết 160 cây. Tính tổng số cây mà đội công nhân đó phải trồng.
Bài 4: Cho 2 đường tròn ( O; 4cm ) và ( O' 2cm ) sao cho khoảng cách giữa 2 tâm O và O' là 5cm. Đường tròn (O;4cm) cắt đoạn OO' tại điểm A và đường tròn ( O' 2cm) cắt đoạn OO' tại B.
a, Tính O'A, BO, AB
b, Chứng minh rằng A là trung điểm của đoạn O'B?
Bài 5: Khi trả tiền mua một quyển sách theo đúng giá bìa; Hùng được của hàng trả lại 15 000 đồng, vì đã được khuyến mãi 105%. Vậy Hùng đã mua quyển sách đó với giá bao nhiêu?
3) compelete the words 1.E__l____ 2.h_meworks 3.l____h 4.s__r__ 5. B___m_____n 6.p__s___ 7.l___o_ 8.j____
Now write the words in the correct group . Play:______________________________
Do: ______________________________
Have:______________________________
Study:_____________________________
2) Write the names of school things and furniture in the house which begin with /b/ and /p/ .
/b/ : book,_________________________
/p/ : pen ,_________________________
Giúp mình với các bạn ơi !!!
Lưu ý : bài 2,3 này ở trong sách giáo khoa 6 tập 1, trang 36 , bài Review 1(Units 1-2-3) nhé mấy bạn !!!
Có bn nào bít sách mới tiếng anh 6 ko ???
Nêu bít thì giải giúp mk bài 1, 2, 3, 5 , 6 trang 9 nhé !!! Lesson 1 ý ><