(4/9-3/5):6/5+(5/9+1/5):6/5
=-7/45:6/5+34/45:6/5
=-7/54+17/27
=1/2
(20/45-27/45):6/5+(25/45+9/45):6/5= -7/45:6/5+34/45:6/5= -7/45.5/6+34/45.5/6=5/6.(-7/45+34/45)=5/6.(27/45)=5/6.3/5=1/2
(4/9-3/5):6/5+(5/9+1/5):6/5
=-7/45:6/5+34/45:6/5
=-7/54+17/27
=1/2
(20/45-27/45):6/5+(25/45+9/45):6/5= -7/45:6/5+34/45:6/5= -7/45.5/6+34/45.5/6=5/6.(-7/45+34/45)=5/6.(27/45)=5/6.3/5=1/2
Bài 1 : Điểm kiểm tra 45’ môn Toán cuả học sinh lớp 7A được giáo viên ghi lại như sau :
7 5 8 8 6 7 8 9 2
5 4 8 10 3 8 7 7 3
9 8 9 7 7 7 7 5 6
6 8 6 7 6 10 8 6 4
8 7 7 6 5 9 4 6 7
a, Dấu hiệu điều tra là gì ?
Số các giá trị ?
Số các giá trị khác nhau ?
b, Lập bảng tần số ?
. c, Tính số trung bình cộng và tìm mốt
tính
a,[-5/8+(-3/4)]+15/6 b, 1/2-(3/4+-5/6)-7/12 c, 17/2-(-3/7+5/3) d,-3-2/3+[-10/9-25/3)-5/6
tính
a,[-5/8+(-3/4)]+15/6 b, 1/2-(3/4+-5/6)-7/12 c, 17/2-(-3/7+5/3) d,-3-2/3+[-10/9-25/3)-5/6
Tính giá trị biểu thức :
a, 42 . 43 / 210
b, 27 . 93 / 65 . 82
c, 97 . 56 . 1259 / 1515 . 518
d, 46 . 95 + 69 . 120 / 84 . 312 -611
Bài 1: Quan sát bảng sau và trả lời từ câu 1 đến câu 9 Điểm kiểm tra môn toán của 35 học sinh được liệt kê trong bảng sau: Điểm (x) 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Tần số (n) 1 1 2 6 4 7 6 5 3
Câu 1. Tần số của giá trị 5 là:
A. 7 B. 6 C. 8 D. 5 Câu 2.
Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là
A. 10 B. 35 C. 20 D. một kết quả khác
Câu 3. Số các giá trị được kí hiệu là
A. X B. X C. N D. n
Câu 4. Có bao nhiêu học sinh được điểm 9:
A. 4 B. 3 C. 5 D. 2
Câu 5. Bảng trên được gọi là:
A. Bảng “tần số” B. Bảng “phân phối thực nghiệm” C. Bảng thống kê số liệu ban đầu D. Bảng dấu hiệu
Câu 6. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là
A. 8 B. 10 C. 20 D. 9
Câu 7. Số trung bình cộng của dấu hiệu là:
A. 6,83 B. 8,63 C. 6,63 D. 8,38
Câu 8. Mốt của dấu hiệu là:
A. 10 B. 9 C. 7 D. 6
Câu 9. Dấu hiệu điều tra là:
A. Điểm tổng kết của 35 học sinh B. Điểm kiểm tra môn Toán của 35 học sinh C. Chiều cao của 35 học sinh D. Điểm kiểm tra môn Văn của 35 học sinh
câu nào cần giải thích thì giải thích giúp mình nha
8) \(\dfrac{17}{-26}.\left(\dfrac{1}{6}-\dfrac{5}{3}\right):\dfrac{17}{13}-\dfrac{20}{3}.\left(\dfrac{2}{5}-\dfrac{1}{4}\right)+\dfrac{2}{3}.\left(\dfrac{6}{5}-\dfrac{9}{2}\right)\)
c) 7/23 x [(-8/6) - 45/18]
d) 23 1/4: 7/5 - 13 1/4 : 5/7
e) 25 x 153 / 63 x 102
l) (1/3)10 x (9)25 - (2/3)10 : (4/9)5
i) (-5)7 x (-1/5)7 + 0.56 x (-2)6
Bài 2:Tìm x,biết:
1, 4/5-x=1/3
2, 2/3+5/3x=5/7
3, -12/13x+5=5 1/13
4, x:(-2 1/4)+1,5=-3/4
5,GTTĐ của x -3/4 - 1/4=0
6, 6-GTTĐ của 1/2-x = 2/3
7, (x-1)2=4/9
`Thực hiện phép tính :
a,-6/25 + |-4/5|-|2/25|
b, 5/9-|4/9|+|8/5|
c|-31/5-41/10 |-1/10
help mik với ! Đúng mik sẽ tick !