§1. Mệnh đề

Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
sieunhaznnobita

41:Lớp 4A xếp thành 3 hàng ngang mỗi hàng có 4 em .Biết số HS nam nhiều hơn số HS nữ là 6 em.Hỏi lớp 4A có bao nhiêu học sinh nam , bao nhiêu học sinh nữ?

2: Một HCN có chu vi là 32cm, chiều dài hơn chiều rộng 4cm.Tính DT hình chữ nhật đó?

3:tổng của hai số =2870,nếu thêm chữ số 1 vào bên trái số bé thì được số lớn. Tìm 2 số đó?

4:hai anh em hùng và cường có 60 viên bi . Anh hùng cho cường 9 viên bi thì lúc này số bi của hai anh em bằng nhau. Hỏi lúc đầu anh Hùng nhiều hơn em cường bao nhiêu viên bi

GIẢI HỘ MÌNH LUÔN NHa !!!

An Nguyễn Bá
5 tháng 11 2017 lúc 15:03

4)

Anh hùng cho cường 9 viên bi thì lúc này số bi của hai anh em bằng nhau.

Suy ra: Anh Hùng nhiều hơn Cường là: \(9.2=18\left(viên\right)\)

Số bi của anh Hùng bằng:

\(\left(60+18\right):2=39\left(viên\right)\)

Số bi của Cường bằng:

\(60-39=21\left(viên\right)\)

Vậy.........

An Nguyễn Bá
5 tháng 11 2017 lúc 15:09

1)

Lớp 4A xếp thành 3 hàng ngang mỗi hàng có 4 em.

Tổng số HS lớp 4A là:

\(3\times4=12\) (học sinh)

Số học sinh nam là:

\(\left(12+6\right):2=9\) (học sinh)

Số học sinh nữ là:

\(9-6=3\) (học sinh)

Đáp số: có 3 học sinh nữ; có 9 học sinh nam

An Nguyễn Bá
5 tháng 11 2017 lúc 14:05

2)

Nửa chu vi bằng:

\(32:2=16\left(cm\right)\)

Chiều dài của hình chữ nhật là:

\(\left(16+4\right):2=10\left(cm\right)\)

Chiều rộng của hình chữ nhật là:

\(10-4=6\left(cm\right)\)

Diện tích hình chữ nhật đó là:

\(10\times6=60\left(cm\right)\)

Đáp số: 60cm

An Nguyễn Bá
5 tháng 11 2017 lúc 14:43

3)

Nếu thêm chữ số 1 vào bên trái số bé thì được số lớn

Suy ra: số lớn hơn số lớn 1000

Số lớn bằng:

\(\left(2870+1000\right):2=1935\)

Số bé bằng:

\(2870-1935=935\)

Đáp số: số lớn: 1935

số bé: 935


Các câu hỏi tương tự
Lê Huỳnh Trung Nhân
Xem chi tiết
Lê Hiển Vinh
Xem chi tiết
Trang Candy
Xem chi tiết
Đặng Yến Linh
Xem chi tiết
LE NGUYEN QUANG MINH
Xem chi tiết
Hoàng Tú Linh
Xem chi tiết
công chúa băng giá
Xem chi tiết
Ngọc Anh
Xem chi tiết
Đặng Thị Thùy Phương
Xem chi tiết