1/3% của một số là 10, số đó là:
A. 0,03 B. 0,3 C. 3 D. 3000
1/3% của một số là 10, số đó là:
A. 0,03 B. 0,3 C. 3 D. 3000
cho biết 15/x = -3/4 .số x thích hợp là:
A. x=20 B. x= -20 C. x=63 D. x=57
A:Hỗn số 3 1/2+ 2 2/3
B hỗn số 7 1/8- 5 3/4
C hỗn số 4 3/ 7 .5
D hỗn số 3 1/2: 6 4/5
Làm cách tiểu học nhé!
So sánh các cặp hỗn số:
a) \(3 \)\(\dfrac {9} {10} \) và \(2\)\(\dfrac {9} {10} \)
b)\(5 \dfrac 1 {10}\)và \(2 \dfrac 9 {10}\)
c)\(3 \dfrac 4 {10}\)và \(3 \dfrac 2 5\)
d)\(3 \dfrac 4 {10}\) và \(3 \dfrac 2 5\)
Đề bài :
a) dãy các phân số trên có phải theo quy luật ko ?
b) tính tổng các phân số của dãy trên
1)\(\dfrac{1}{1.2};\dfrac{1}{2.3};\dfrac{1}{3.4};\dfrac{1}{4.5};\dfrac{1}{49.50}\)
2) \(\dfrac{2}{3.5};\dfrac{2}{5.7};\dfrac{2}{7.9};...;\dfrac{2}{37.39}\)
3) \(\dfrac{3}{4.7};\dfrac{3}{7.10};\dfrac{3}{10.13};...;\dfrac{3}{73.76}\)
MIK CẦN GẤP .MN GIÚP MIK MHA !!!
TRÌNH BÀY RA NHA !!! THANKS YOU SO MUCH
Lớp 6/A có 40 HS, bao gồm 3 loại giỏi, khá, trung bình. Số HS trung bình chiếm 1/5 HS cả lớp. số HS khá bằng 3/8 số HS còn lại. a/ Tìm số HS giỏi của lớp. b/ Tính tỉ số phần trăm số HS giỏi của lớp 6/A
1. Viết các phân số sau dưới dạng hỗn số:
\(\dfrac{19\cdot20}{19+20}\) ; \(\dfrac{\overline{aaa}}{\overline{aa}}\) ; \(\dfrac{\overline{ababa}}{\overline{aba}}\)
2. Viết các hỗn số sau dưới dạng phân số:
\(6\dfrac{23}{41}\) ; \(a\dfrac{a}{99}\) ; \(1\dfrac{a-b}{a+b}\)
3. Viết các phân số thập phân sau dưới dạng số thập phân:
\(\dfrac{69}{1000}\) ; \(8\dfrac{77}{100}\) ; \(\dfrac{34567}{10^4}\) ; \(\dfrac{\overline{abc}}{10^n}\left(n>3\right)\)
Bài 1; Tìm x
x/14= 1/7 + -3/14
-1/2- x = 1/3 − 1/-4
3x-30%x = -5,4
Bài 2.
75% - 11/2 + 0,5: 5/12 Chú ý; 11/2 là 1 một phần 2, hỗn số nha và tất cả những cái 2 chữ số có vạch như thế này; Vd; 22/3. Hỗn số hết nhé. Không có ps đâu
1/7 - 8/7:8-3: 3/4.(-2)2
Bài 3.
22/3x+ 8/3=31/3
2/3 + x = -45%
Bài 4;
1/1.4+ 1/4.7+ 1/7.10+.........+ 1/97.100
Bài 5; Tính nhanh
64/5 - [12/3 + 34/5 ]
điền vào chỗ trống :
a . muốn tính tích 2 hỗn số ta ...
b . 3 1/3 của 2,7m là .....
c . 85% của 64kg là ....
Bài 1: Tính hợp lí (nếu có thể) Bài 2:Tìm x biết
a, \(\left(4\frac{2}{3}-1\frac{1}{6}\right):\left(1,75+1\frac{1}{2}\right)\) a, \(\frac{4}{9}+x=\frac{-5}{3}\)
b, \(\frac{11}{53}+\left(\frac{32}{47}+\frac{-10}{53}\right)+\frac{-64}{94}+\frac{1}{-53}+\frac{1}{3}\) b, 2,4:\(\left(\frac{1}{2}.x-\frac{3}{4}\right)=\frac{3}{10}\)
c, 125% -7\(\frac{1}{2}+0,5:\frac{4}{3}\) c, \(\frac{x+1}{-8}=\frac{-2}{x+1}\)
d, 1\(\frac{1}{20}.\left(\frac{-2}{3}\right)^2+\left(0,8-\frac{8}{15}\right):\frac{-4}{17}\) d, \(\left(\frac{2}{1.3}+\frac{2}{3.5}+\frac{2}{5.7}+...+\frac{2}{97.99}\right)-x=\frac{-100}{99}\)