Cách căn chỉnh nội dung vào giữa các ô tính trong excel?
các bn giúp mik vs!!!!!!!!!
Câu 1 : để thoát khỏi chế độ lọc em thực hiện gì
Câu 2: Để mô tả tỉ lệ của các giá trị dữ liệu so với tổng thể em sử dụng biểu đồ
Câu 3: Sắp xếp theo thứ tự tạo biểu đồ 1.Chọn dạng biểu đồ 2,chỉ định miền dữ liệu 3.Chỉnh sửa biểu đồ
Để điều chỉnh trang in, em có thể thực hiện mấy cách? Nêu tên các cách đó ?
cần gấp mai kiểm tra r
1 các lệnh giúp xem trang tính trước khi in có trong nhóm nào
2 để điều chỉnh ngắt trang ta sử dụng lệnh nào
3 nêu các thao tác thiết đặt lề trong trang in
4 để in trang tính ta thực hiện như thế nào
5 nêu các bước sắp xếp dữ liệu
6 lọc dữ liệu là gì ? Nêu các bước lọc dữ liệu
7 Biểu đồ là gì ? nêu các bước tạo biểu đồ
8 nêu công dụng của biểu đồ cột , biểu đồ trên , biểu đồ gấp khúc
9 để chọn biểu đồ ta thực hiện như thế nào?
Để xem trước khi in ta sử dụng các nhóm lệnh trong :
a) Nhóm Workbook Views trên dải lệnh View
b) Nhóm Workbook Views trên dải lệnh Insert
c) Nhóm Workbook Views trên dải lệnh Page Layout
d) Tất cả đều đúng
để chọn lượt in, ta cần thay đổi thông số trong ô nào của cửa sổ
A. Copies
B. Settings
C.Printer
D.Print
ở chế độ xem trước khi in trong excel 2003 nếu nhấn nút close sẽ
Hãy nêu những công việc nên thực hiện trước khi in trang tính trên giấy. Cho biết lí do nên thực hiện những công việc đó
Nêu các bước điều chỉnh dấu ngắt trang