1) Tep ma du lieu trong no duoc ghi duoi dang cac ki tu theo ma ASCII duoc goi la tep gi
A. Tep truy cap truc tiep B. Tep co cau truc C. Tep van ban D. Tep truy cap tuan tu
Một trò chơi dành cho nhiều đội chơi được Ban tổ chức quy định như sau: bắt đầu cuộc chơi, Ban tổ chức cho chạy N số trên màn hình từ trái sang phải và yêu cầu đội chơi nào trả lời nhanh nhất số cách chia dãy số trên thành nhiều dãy con nhất sao cho các dãy con có tổng bằng nhau.
Ví dụ: Trên màn hình chạy dòng 19 số: 1 0 2 0 0 3 1 1 1 0 2 1 0 0 2 1 2 0 1. Kết quả trả lời đúng là: tổng các số mỗi dãy con là 3, số dãy con nhiều nhất là 6, bao gồm các dãy con là: 1 0 2, 0 0 3, 1 1 1, 0 2 1, 0 0 2 1, 2 0 1
+Dữ liệu vào: File văn bản GAMESHOW.INP
- Dòng 1 chứa số nguyên dương N.
- Dòng 2 chứa N số chạy trên màn hình, các số cách nhau bởi dấu cách.
+ Dữ liệu ra: Ghi ra file văn bản GAMESHOW.OUT
- Dòng 1 là tổng các số của một dãy con.
- Dòng 2 là số K (số dãy con nhiều nhất chia được).
- Dòng 3 là các vị trí cuối cùng của từng dãy con, các số vị trí này cách nhau bởi dấu cách.
Ví dụ:
GAMESHOW.INP |
GAMESHOW.OUT |
19 1 0 2 0 0 3 1 1 1 0 2 1 0 0 2 1 2 0 1 |
3 6 3 6 9 12 16 19 |
Cho tệp văn bản và bài 5.inp gồm dãy nhiều dòng mỗi dòng chứa 1 số nguyên N. hãy in ra màn hình các số chẵn có trong tệp trên in ra 1 dãy
Bài 1 : Viết chương trình thực hiện công việc sau :
- Tạo ra một tập tin có tên Baitap.txt được lưu tại ổ đĩa C:\
Bài 2 : Viết chương trình thực hiện công việc sau :
- Tạo ra một tập tin có tên CaDao.txt được lưu tại ổ đĩa C:\
- Tập tin CaDao.txt phải có 4 câu sau:
Cong cha nhu nui thai son.
Nghia me nhu nuoc trong nguon chay ra.
Mot long tho me kinh cha
Cho tron chu hieu moi la dao con
Bai 3: Viết chương trình thực hiện công việc sau :
Tạo ra một tập tin có tên và đường dẫn bất kì do người dùng nhập vào từ bàn phím.
Bài 4: Một nhóm gồm n bạn học sinh của một lớp tham gia một câu lạc bộ tin học vào dịp nghỉ hè. Biết rằng khoảng thời gian mà bạn thứ i có mặt tại câu lạc bộ là [ai, bi] (ai<bi tương ứng là các thời điểm đến và rời khỏi câu lạc bộ). Cô giáo chủ nhiệm lớp muốn tới thăm các bạn trong nhóm này. Hãy giúp cô giáo chủ nhiệm xác định thời điểm đến câu lạc bộ sao cho tại thời điểm đó cô giáo có thể gặp được nhiều bạn trong nhóm nhất.
Dữ liệu: Vào từ file văn bản MEETING.INP:
· Dòng đầu tiên ghi số nguyên dương n (n < 1000);
· Dòng thứ i trong số n dòng tiếp theo ghi 2 số nguyên không âm ai, bi , i = 1, 2, ..., n.
Kết quả: Ghi ra file văn bản MEETING.OUT:
· Dòng đầu tiên ghi số nguyên dương k là số lượng bạn đang có mặt ở câu lạc bộ tại thời điểm cô giáo đến;
· Trong k dòng tiếp theo ghi chỉ số của k bạn có mặt ở câu lạc bộ tại thời điểm cô giáo đến, mỗi dòng ghi một chỉ số của một bạn.
MEETING.INP | MEETING.OUT | MEETING.INP | MEETING.OUT |
6 1 2 2 3 2 5 5 7 6 7 9 11 |
3 1 2 3 |
5 1 2 3 5 7 9 11 15 17 21 |
1 1 |
Cho tệp văn bản và bài 4.inp gồm 1 dãy chứ liên tiếp cặp số nguyên ab hãy tính tổng các cặp số đó kết quả in ra màn hình (mỗi dãy in ra 1 tổng tương ứng với 1 cặp )
"Lập trình đọc 2 xâu từ tệp XAU.inp cho 2 biến a,b. Cho biết xâu nào có độ dài lớn hơn và ghi vào xâu đó tệp XAU.out. Nếu xâu có độ lớn bằng nhau thì ghi xâu nhập sau." Ai giúp mình với ạ QAQ
viết chương trình bậc 2 với a#0, dữ liệu vào cho bởi tệp VD4.inp gồm 3 dòng, dòng 1 chứa hệ số a, dòng 2 chứa hệ số b, dòng 3 chứa hệ số c, dữ liệu ra cho bởi tệp VD4.out. ghi nghiệm của phương trình, mỗi nghiệm viết riêng 1 dòng, nếu phương trình VN viết VN, nếu phương trình VSN viết VSN
m.n giúp mình với ạ...mk đang cần gấp
4. Cho tệp văn bản B1.INP chứa nhiều dòng mỗi dòng chứa 3 số nguyên cách nhau ít nhất 1 dấu cách.Tính và ghi vào tệp KQ.B1.OUT tích 2 số trên mỗi đong ( các tổng trên cùng 1 dòng cách nhau ít nhất 1 khoảng trống)