HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Các thao tác với bảng tính:
1. Điều chỉnh độ rộng cột và độ cao hàng
2. Chèn thêm hoặc xóa cột và hàng
3. Sao chép và di chuyển dữ liệu
4. Sao chép công thức
TICK cho mình nha
Để đặt lề trong trang tính, ta làm như sau:
- B1: Vào File chọn Page Setup
- B2; Nháy chọn lệnh Margins
- B3: Chọn các thông số phù hợp cho lề trên (Top), lề dưới (Bottom), lề trái (Left), lề phải (Right)
Hướng giấy in: ngầm định hướng giấy in là hướng giấy đứng (portrait)
Để thiết đặt, ta làm như sau:
- B1: Nháy chọn Page Setup, sau đó nháy Page
- B2: Chọn Portrait cho hướng giấy đứng hoặc Landscape cho hướng giấy ngang.
1. Though he is rich, he never helps the poor.
- Despite being rich, he never helps the poor. (he=he)
2. Although she is poor, she is always happy.
- In spite of being poor, she is always happy. (she=she)
(Cả 2 câu trên chỉ sử dụng V-ing được khi chủ ngữ 1 giống chủ ngữ 2)
Mình thấy thì U23 Việt Nam thua là cũng đúng, vì nếu các bạn theo dõi kĩ toàn bộ giải đấu thì Uzbekistan đã từng chạm mặt với Hàn Quốc thì thắng 4 - 1, gặp Nhật Bản thì thắng 4 - 0. Gặp Việt Nam chỉ thắng được có 2 - 1, đã vậy còn phải phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 . Như vậy là giỏi rồi.
Kinh tế gồm có nông nghiệp và công thương nghiệp:
a) Nông nghiệp:
- Giải quyết vấn đề ruộng đất:
+ Khai khẩn ruộng đất hoang.
+ Cho 25 vạn lính về quê làm ruộng.
+ Kêu gọi nhân dân trở về quê cũ để làm ăn.
- Thực hiện phép Quân Điền
\(\Rightarrow\)Đời sống nhân dân được cải thiện, nền sản xuất dược khôi phục.
b) Công thương nghiệp:
- Phát triển nhiều ngành nghề thủ công ở làng xã và kinh đô Thăng Long.
- Các phường thủ công ra đời
- Xuất hiện các công xưởng mới
- Thương nghiệp:
+ Trong nước: chợ phát triển
+ Ngoài nước: hạn chế buôn bán với nước ngoài.
a) \(\left|2x-2\right|=x+18\)
\(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}2x-2=x+18\\2x-2=-x-18\end{matrix}\right.\)
\(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}2x-x=2+18\\2x+x=2-18\end{matrix}\right.\)
\(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}x=20\\3x=-16\end{matrix}\right.\) \(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}x=20\\x=\dfrac{-16}{3}\end{matrix}\right.\) Vậy x = 20 hoặc x = \(\dfrac{-16}{3}\)
b) \(\left|2x-8\right|+4x=16\) \(\Rightarrow\left|2x-8\right|=16-4x\)
\(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}2x-8=16-4x\\2x-8=-16+4x\end{matrix}\right.\) \(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}2x+4x=16+8\\2x-4x=-16+8\end{matrix}\right.\)
\(\Rightarrow\left[{}\begin{matrix}6x=24\\-2x=-8\end{matrix}\right.\) \(\Rightarrow x=4\) (cả 2 trường hợp bằng 4)
Vậy x = 4
Bạn có thể thử lại bằng máy tính nếu ko chắc chắn (mình có thử rồi)
diện tích tam giác cũ hay mới vậy?
Cách nào sau đây không làm thay đổi nhiệt năng của một vật?
A. Nung nóng một vật.
B. Cọ xát với vật khác.
C. Đặt vào môi trường có nhệt độ cao hơn.
D. Đặt vào môi trường có nhiệt độ bằng với nhiệt độ vật.
Giống nhau: Là thành phần chính của câu.
Khác nhau: + Chủ ngữ: Trả lời các câu hỏi Ai? Con gì? hoặc Cái gì?. Nêu tên sự vật, hiện tượng
+ Vị ngữ: Có thể kết hợp với các phó từ chỉ thời gian, trả lời các câu hỏi Làm gì? Làm sao?, Như thế nào hoặc Là gì?