1) Ơ tuổi dậy thì, dấu hiệu chính thức dậy thì ở nam và nữ là gì?
2) Để bảo vệ sức khỏe sinh sản học sinh không được làm những việc gì?
3) Hậu quả lớn nhất của việc mang thai sớm là gì?
4) HIV lây nhiễm qua con đường nào?
5) Các hình thức rèn luyện da
6+7) Để bảo vệ mắt và tai cần phải làm gì?
I Trắc Nghiệm
1) Khi thực hiện đoạn chương trình sau:
n:=1; T:=50; while n>20 do Begin n:=n+5;T:=T-n
end;
Hãy cho biết giá trị của biến T
A)16 B)15 C)14 D)17
2) Trong câu lệnh khai báo mảng, phát biểu nào sau đây đúng?
A) Cả 3 ý trên
B) Chỉ số đầu và số cuối là 2 số nguyên
C) Kiểu dữ liệu có integer
D) Chỉ số đầu và chỉ số cuối
3) Khai báo biến mảng A: array [1...7] of real; for i= 1 to 5 do; Readln (A[i]) để gắn giá trị cho các phần tử trong biến A từ bàn phím, ta sẽ nhận được bao nhiêu giá trị
A)7 B)5 C)6 D)4
4) Trong câu lệnh lặp for i=1 to do J:=J+2 writeln (J); khi kết thúc câu lệnh trên, câu lệnh writeln (J) được thực hiện bao nhiêu lần
A) Không thực hiện C) 10 lần
B) 1 lần D) 5 lần
5) Trong pascal, câu lệnh nào sau đây là đúng?
A) for i:= 1 to 10 do writeln (`A');
B) for i:= 4 to 10 do writeln(`A');
C) for i to 10 do writeln (`A')
D)for i:= 1 to 10 do writeln (`A')
6) Trong pascal, câu lệnh nào sau đây đúng?
A) n:=2, while n<5 do writeln (`A')
B) i:=0; 5:=1; while S<10 do writeln (S);
while S<10 do S:= S+i; i=i+1;
C) S:=1,
D) Cả A và B đúng
7) Giả sử biến A có 5 phần tử và giá trị các phần tử lần lượt là 1,4,7,2,6. Khi thực hiện câu lệnh sau
Tb:= 0; for i:= 1 to 5 do
Tb: Tb + A(i)
Giá trị trung bình là bao nhiêu?
A)18 C)21
B)21 D)22
8) Cho đoạn chương trình J:=0; for i:= 1 to S sau khi thực hiện chương trình trên giá trị của biến i bằng bao nhiêu?
A)12 C)42
B)22 D)15
II Tự Luận
1) Viết cú pháp câu lệnh lặp với số lần chưa biết trước. Nêu hoạt động của câu lệnh
2) Viết chương trình nhập điểm kiểm tra học kì môn tin cho N học sinh và in ra màn hình với N và điểm kiểm tra được nhập từ bàn phím ( Sử sụng biến mảng).
Câu 1: Hãy nêu bản chất và vai trò của pháp luật nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam?
Câu 2: Pháp luật là gì? Cho ví dụ? Vì sao nói pháp luật là phương tiện để nhà nước quản lí xã hội?
Câu 3: So sánh sự khác nhau giữa khiếu nại và tố cáo
Câu 4: Vì sao ngôn luận phải tuân theo quy định của pháp luật? Nêu 2 việc em có thể làm để thực hiện quyền tự do ngôn luận
Câu 5: Thế nào là tài sản của nhà nước? Tài sản nhà nước bao gồm những gì? Theo em học sinh có thể làm gì để thể hiện sự tôn trọng và bảo vệ tài sản nhà nước lợi ích công cộng
Câu 6: Thế nào là tính bắt buộc (tính cưỡng chế) của pháp luật? Hãy nêu 2 ví dụ về tính bắt buộc (tính cưỡng chế) của pháp luật?
Câu 7: Hiến pháp là gì? Nêu vai trò và vị trí của hiến pháp.
Câu 8: Từ khi thành lập (1945) đến nay nhà nước ta đã ban hành bao nhiêu bản hiến pháp? Đó là những bản hiến pháp vào những năm nào?
Thứ bảy này mk thi học kì rồi mong mn giúp đỡ:33
câu 1: hãy trình bày các cú pháp sau
-Nêu cú pháp câu lệnh dạng thiếu và dạng đủ. Giải thích ý nghĩa của từ khóa
-Nêu cú pháp câu lệnh lặp với số biết trước(Giải thích)
-Nêu cú pháp câu lệnh lặp với số lần chưa biết trước(Giải thích)
Câu 2: Hãy tìm hiểu đoạn chương trình sau cho biết số lần lặp với giá trị của x
Program bai2;
Var I,x:integer;
Begin
X:=0;
fori:=0 to 9 do
X:x+5
writeln(`Gia tri cua x la:'.x);
Readln
End.
Câu 3: Dùng vòng lặp quay While.....do để viết chương trình tính tổng sau. S=1/2+1/3+1/4+...+1/n
Câu 4: Dùng vòng lặp for....do để viết chương trình tính tích sau:T:=1.2.3.4....n
Cảm ơn mọi người giúp mình giải nha mai mình thi rồi