HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
I try (book)......................... two seats on the morning flight.
Việc làm nào sau đây là biểu hiện của sự vận dụng không đúng quan điểm của Triết học duy vật biện chứng về nguồn gốc vận động, phát triển của sự vật và hiện tượng trong việc xây dựng nền văn hóa ở nước ta hiện nay?
A. Giữ gìn, tôn vinh những hủ tục.
B. Giữ gìn, phát huy những mỹ tục.
C. Tiếp thu tinh hoa văn hóa thế giới.
D. Phát huy truyền thống văn hóa dân tộc.
Hiểu được khái niệm về vận động, phát triển của Triết học duy vật biện chứng giúp con người tránh được quan niệm nào dưới đây khi xem xét, đánh giá các sự vật hiện tượng trong thế giới khách quan?
A. Khách quan.
B. Tiến bộ.
C. Bảo thủ.
D. Công bằng.
Khuynh hướng phát triển của sự vật, hiện tượng là
A. cái mới ra đời lạc hậu hơn cái cũ
B. cái mới ra đời giống như cái cũ
C. cái mới ra đời tiến bộ, hoàn thiện hơn cái cũ
D. cái mới ra đời thay thế cái cũ
Magie có hai đồng vị A và B. Đồng vị A có số khối 24, đồng vị B hơn đồng vị A một nơtron. Tỉ lệ số nguyên tử của A và B là 2 3 . Tính nguyên tử khối trung bình của magie.
4: Ba _________ anybody how he_________ into the closed classroom
A. didn’t tell / had got B. didn’t tell / get C. don’t tell / got D. not tell / get
: Why ______ you come yesterday
A. C and D B. can’t C. couldn’t D. didn’t