HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho tam giác DEF. Gọi H,I, K lần lượt là trung điểm của DE, DF, EF. Chứng minh tứ giác DHKI là hình bình hành.
hình thang AHCE đáy AH. CE. Gọi M, N, K theo thứ tự là trung điểm của AE, HC, HE
a) chứng minh MK // AH
b) chứng minh 3 điểm M, N, K thẳng hàng
các bạn giúp mình với mình đang cần gấp
phân tích đa thức thành nhân tử
a/ x2 - 4x + 4 – y2 e/ 25x2 - 4y2
b/ 4x4 + 8x3 + 4x2 f/ x2 + 7x + 12
c/ x3y2 – 2x2y3 + xy4 i/ x2 - 5x - 14
d/ x2 - y2 – 7x + 7y
giúp mình với mình đang cần gấp ạ
(x-3)(x2+3x+9)-(54+x3)
ghi 1 đoạn văn (10-12 câu). Em hãy hoá thân vào nhà văn và nghĩ ra một cái kết tốt đẹp hơn cho em bé
Bài 1: Phân tích đa thức thành nhân tử
a/ 36x2 - 12x + 1
b/ 5x3y + 10x2y + 5xy
c/ 9x2 – 6xy + y2 – 25
d/ x2 + 8x + 7
Cho tam giác HIK (HI < HK). Qua điểm H kẻ đường thẳng d // IK. Trên nửa mặt phẳng bờ là HI chứa điểm K, lấy điểm E sao cho HE = IK.
a/ Chứng minh tứ giác HIKE là hình bình hành.
b/ Chứng minh HI // KE.
c/ Chứng minh HI = KE
giúp mình với đang cần gấp vẽ hình giúp cx đc :(
rút gọn
b/ (3x – 5)2 – 4x(x + 2) – 5x(x – 3) – 37x
Một người đi bộ đều trên đoạn đường đầu dài 6km với vận tốc 3m/s. Ở đoạn đường sau dài 9km người đó đi hết thời gian 1h. Tính vận tốc trung bình của người đó trên cả hai quãng đường.