HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho hàm số y=ax+b
a. Tìm a, b biết đường thẳng (d) đi qua A(2; -2) và song song với đường thẳng (d’) có phương trình y = 1 /2 x+1
b. Vẽ đồ thị hàm số với a, b tìm được.
giúp/mình/mình/đang/cần/gấp
Bài 8. Cho hàm số y=ax+b
\(\dfrac{100}{x}-\dfrac{100}{x+10}=\dfrac{1}{2}\)
giải pt
c) Lập phương trình đường thẳng (d) đi qua M(3; 5) và/vg/goc với đường thẳng (d’) có phương trình y = 2x
d) Tìm a, b để đồ thị hàm số đi qua điểm A(1; 2) và B(2;1)
e) Lập phương trình đường thẳng đi qua gốc toạ độ O và điểm A(1; 2)
f) Lập phương trình đường thẳng (d) đi qua M(2; -1) và vuông góc với đường thẳng (d’) có phương trình: y = −1 2 x +3
Quãng đường AB dài 100km. Hai ô tô khởi hành cùng một lúc từ A để đi đến B. Vận tốc của xe thứ nhất lớn hơn vận tốc của xe thứ hai là 10 km/h nên xe thứ nhất đến B sớm hơn xe thứ hai 30 phút. Tính vận tốc của mỗi xe
Bài 21. (HPT-PT) Quãng đường AB dài 100km. Hai ô tô khởi hành cùng một lúc từ A để đi đến B. Vận tốc của xe thứ nhất lớn hơn vận tốc của xe thứ hai là 10 km/h nên xe thứ nhất đến B sớm hơn xe thứ hai 30 phút. Tính vận tốc của mỗi xe.
GIẢI BẰNG HỆ PHƯƠNG TRÌNH GIÚP MÌNH Ạ
Bài 23. Một ô tô đi từ A đến B với vận tốc và thời gian dự định. Nếu tăng vận tốc thêm 10km/h thì đến B sớm hơn dự định 2 giờ. Nếu giảm vận tốc 10km/h thì đến B chậm hơn dự định 3 giờ. Tính quãng đường AB