HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Vắc xin là gì? Sau khi tiêm vắc xin Covid 19 em lại có khả năng miễn dịch, vì sao?
''Biểu hiện của tình yêu tổ quốc rất phong phú''
Hãy triển khai câu chủ đề trên thành 1 đoạn văn diễn dịch từ 8-10 câu ( Trong đoạn văn sử dụng ít nhất 1 câu ghép)
Bằng hiểu biết của bản thân, em hãy kể 2-3 hậu quả khi con người sống không có ước mơ
Cho biểu thức:
Q=(\(\dfrac{x+1}{x^2-2x+1}+\dfrac{1}{x-1}\)):\(\dfrac{x}{x-1}-\dfrac{2}{x-1}\)
a) Tìm ĐKXĐ của Q
b) Rút gọn Q
\(\)Bài 1: Rút gọn:
M= (\(\dfrac{2a}{2a+b}\)-\(\dfrac{4a^2}{4a^2+4ab+b^2}\)):(\(\dfrac{2a}{4a^2-b^2}+\dfrac{1}{b-2a}\))
Bài 2: Cho biểu thức:
P=(\(\dfrac{a+6}{3a+9}-\dfrac{1}{a+3}\)):\(\dfrac{a+2}{27a}\)
a) Tìm ĐKXĐ và rút gọn
b) Tính giá trị của P tại a=1
Thực hiện phép tính
[ x^2-2x+1/3x+(x+1)^2 - 1-2x^2+4x/x^3-1 + 1/x-1] : 2x/x^3+x
éc o éccccccccccccccccc
Thực hiện phép tính:
a) (1/x + x - 2) : (1/x^2-x +1 - 3/x-1 )
(B-A)^2=?
(B-A)^3=?
Viết 1 đoạn văn với câu chủ đề: ''Sự gia tăng dân số có tầm quan trọng hết sức to lớn đối với tương lai nhân loại, nhất là đối với các dân tộc còn nghèo nàn, lạc hậu''
GT: Cho hình bình hành ABCD
Gọi H, K lần lượt là trung điểm của BC, CD
Gọi E là điểm đối xứng của A qua H
Gọi F là điểm đối xứng của A qua K
KL: a) Chứng minh ACEB là hình bình hành
b) Chứng minh 3 điểm: C,D,E thẳng hàng
c) Chứng minh C là trọng tâm của tam giác AEF