Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Chưa có thông tin , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 3
Số lượng câu trả lời 0
Điểm GP 0
Điểm SP 0

Người theo dõi (0)

Đang theo dõi (0)


Thao Pipo

Chủ đề:

Luyện tập tổng hợp

Câu hỏi:

3.      Doctors and scientists _____recently the benefit of fish in the diet.

A. have shown                             B. will show

C. are showing                             D. have been showing

4.      If you_____ in my position, what would you do?

A. are                       B. will be     C. were                   D. would be

5.      The teacher had to leave early, _____she?

A. didn't                  B. mustn't C. hasn't                    D. shouldn't

6.      Alex_____ out because the door is locked outside.

A. can be                 B. must be      C. can't be                   D. mustn't be

7.      He doesn't have_____ experience of working in an office.

A. some                   B. much                 C. an                       D. a

8.          The_____ is showing them his plans of the new building.

A. artist                   B. dancer               C. engineer             D. architect

9.          Children should be_____ to realize their full potential.

A. encouraging        B. discouraging     C. encouraged        D. discouraged

10.      Of the three of us I seem to have the _____working experience.

A. less                     B. least                  C. fewest                D. little

11.      We have decided to _____money for a local secondary school in the

flood-affected area in Quang Tri.

A. beg                     B. gather C. raise                                  D. rise

12.      By tracking the eye of a hurricane, forecasters can determine the speed_____

A. which is a storm moving                  B. at which a moving storm

C. which is moving a storm                   D. at which a storm is moving

Thao Pipo

Chủ đề:

Ôn tập học kỳ II

Câu hỏi:

Bài 1: Hãy lập PTHH và cho biết tỉ lệ các nguyên tử, phân tử các chất trong mỗi phản ứng trong những sơ đồ sau:

A. NH3 + O2 → NO + H2O

B. NO2 + O2 + H2O → HNO3

C. FeCl3 + AgNO3 → Fe(NO3)3 + AgCl

D. FeS2 + O2 → Fe2O3 + SO2

E. …… + ……….→ MgO

F. …….+ ……..→ P2O5

G. H2O→………+ ……...

H. KClO3→ …….+ ………

I. Kẽm + axitclohidric→ kẽm clorua + hidro

J. Sắt + đồng(II) sunfat→ sắt (II) sunfat + đồng

Bài 2. Đốt cháy hết 9 gam kim loại magie Mg trong không khí thu được 15 g hỗn hợp chất magie oxit MgO. Biết rằng magie cháy là xảy ra phản ứng với oxi O2 trong không khí.

A. Viết phản ứng hóa học trên.

B. Viết công thức về khối lượng của phản ứng xảy ra.

C. Tính khối lượng của khí oxi phản ứng

D. Tính thể tích không khí cần cho phản ứng trên

Bài 3: Cho 10 g CaCO3 vào một bình kín rồi đun nóng tới khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thì thu được CaO và CO2.

A) Tìm thể tích khí CO2 ở đktc

B) Tính khối lượng CaO tạo thành sau phản ứng

Bài 4: Đốt cháy 16,8 g Fe trong khí Oxi vừa đủ thì thu được Fe2O3. Cho toàn bộ lượng Fe2O3 tạo thành sau phản ứng này tác dụng với m (g) H2SO4 thu được sắt (III) sunfat (Fe2(SO4)2)và nước.

A) Tìm thể tích khí Oxi để đốt cháy lượng sắt trên

B) Tìm m

Bài 5: Cho V lít khí Oxi ở đktc tác dụng với 16,8 g sắt. Sau phản ứng thu được 16 g sắt (III) oxit (Fe2O3).

A) Chứng minh rằng: Oxi phản ứng hết, sắt còn dư

B) Tính V và khối lượng sắt còn dư

Bài 6: Đốt cháy 4,8 g cacbon bằng 6,72 lít khí oxi thu được sản phẩm sau phản ứng là CO2. Tìm khối lượng chất còn dư và thể tích khí CO2 thu được

Bài 7: Tại sao càng lên cao thì thể tích khí oxi càng giảm?

Bài 8: Có một ngọn nến đang cháy nếu úp một chiếc cốc lên thì điều gì sẽ xảy ra? Giải thích?

giúp vs