HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
= \(\dfrac{3^{12}-3^{12}.4}{3^{12}.4+3^{12}.2}\) = \(\dfrac{3^{12}\left(1-4\right)}{3^{12}\left(4+2\right)}\) = \(\dfrac{-3}{6}\) = -2
Đúng thì like giúp mik nha bạn. Thx bạn nhìu
Ta có:
8-x=\(x^2\)+x hay x-8 = \(x^2\)+x
=> 8 = \(x^2\) +x hay -8 = \(x^2\)
=> \(x^2\) +x-8 = 0 hay x vô nghiệm
=> x= (-1+\(\sqrt{33}\))/2 hay (-1 - \(\sqrt{33}\))/2
đúng thì like giúp mik nha bạn. Thx bạn
\(x^2\)
Thực phẩm qua “xử lý nở” không chỉ làm thay đổi hình dáng, kích thước hạt mà còn thay đổi cả cấu tạo bên trong phân tử. Trong quá trình nở to, các phần tinh bột có chuỗi liên kết dài, không tan trong nước bị cắt nhỏ thành loại tinh bột có mạch ngắn tan được trong nước là hồ tinh bột và đường. Các quá trình biến đổi này hoàn toàn tương tự quá trình xảy ra giữa tinh bột với các loại enzim, men trong cơ thể người. Như vậy sự gia công làm thực phẩm nở ra đã là một phần công việc của quá trình tiêu hoá trước khi đưa vào cơ thể. Vì vậy thực phẩm qua quá trình làm nở dễ được cơ thể tiêu hoá, hấp thụ. Vì thế có người đã hình dung: Quá trình làm thực phẩm nở to đã kéo dài tuổi thọ của cơ quan tiêu hoá của cơ thể người. Dựa theo kết quả khảo nghiệm, thực phẩm qua quá trình làm nở, có thể tăng hiệu suất hấp thụ khoảng 8%. Thực phẩm qua quá trình làm nở to có lợi cho việc giữ gìn các sinh tố. Ví dụ với bỏng gạo, các sinh tố B1, B6 được bảo tồn có tỷ lệ tăng từ 1/5 đến 2/3 so với khi đem gạo nấu thành cơm. Vả lại trải qua quá trình làm thức ăn nở to, nhiệt độ cao sẽ tiêu diệt hết vi khuẩn, phù hợp yêu cầu vệ sinh.
hiểu chưa bạn
VD:
căn bậc 4 của 16 là 2
=> = với căn của căn 16
= căn 4
=2
căn bậc 4 = 2 lần căn 2
bạn lớp mấy
Đúng thì like giúp mik nha bạn. Thx bạn
một dung dịch là một hỗn hợp đồng nhất và chỉ có một pha.