HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
ko có dấu chấm hay phẩy j hết z , nên khó hiểu quá ak, theo mk thì lm vậy nè ( mặc dù chả hiểu lắm hì hì ) Gọi tuổi ông là x (tuổi ; x thuộc Z+ ) Gọi tuổi cháu là y ( tuổi ; y thuộc Z+ ) Theo đề bài ta có: x + y =100 => x= 100-y (1) và x + 5=10 (y+5) (2) Thay (1) vào (2) ta đc 100 - y +5 = 10y +50 => 105 -50 = 10y +y => 55 = 11y => y = 5 => x = 100 - 5 = 95 Vậy số tuổi của ông là 95 và số tuổi của cháu là 5 MK ko bt cx có đúng ko nx nhưng đây là mk đã lm hết sức r ớ !
= 3956
tíck mik nha mọi người thân mến
5 nh ai k mình
mình k lại gấp đôi
Từ a/b = c/d => a/c = b/d => 2a/2c = 3b/ 3d = 2a + 3b / 2c + 3d (1) Cx từ a/b =c/d => a/c = c/d => 4a/4c = 5b/5d = 4a - 5b / 4c-5d (2) Mà 2a/ 2c = 4a/ 4c (3) Từ (1) (2) (3) => đpcm mk chỉ nghĩ như thế thôi chứ ko bt đúng hay sai nha
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau cho x/9=y/3=z/8 ta đc: x/9=y/3=z/8=2x-y+3z/2*9-3+3*8=78/39=2 => x/9 = 2 =>x =18 và y/3 = 2 => y = 6 và x / 8 = 2 => z = 16 Vậy x = 18 ; y = 6 ; z = 16 * là nhân nha bn mk vt = máy tính nên ko bt vt nhân như nào nên vt tạm vậy nha
Nêu tác động của hoạt động kinh tế truyền thống và hoạt động kinh tế hiện đại tới môi trường hoang mạc Giúp mình với ạ Cảm ơn trước nha