Mn giúp mik vs
Câu 1 Từ năm 1858 đến năm 1884 , triều đình Huế đã kí với thực dân Pháp những Hiệp ước nào Cau : 2. Nêu điểm nổi bật của cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân Bắc Kì từ năm 1873 đến 1884 . b- Kể tên các nhân vật lịch sử của nước ta mà em đã học trong thời gian 1858 - 1896 được đặt tên cho đường phố , trường học mà em biết ( kể ít nhất 5 nhân vật ) Câu 3 Có ý kiến cho rằng : Việc để nước ta rơi vào tay thực dân Pháp là trách nhiệm của triều đình nhà Nguyễn . Hãy cho biết ý kiến của em về nhận định trên . Câu 4 lý giải vì sao phong trào yêu nước chống Pháp của nhân dân ta mặc dù diễn ra liên tục sôi nổi nhưng cuối cùng vẫn bị thất bại . Bài học lịch sử được rút ra từ các phong trào là gì ?
chim én và chim bồ câu đang bay nếu động năng của chúng bằng nhau thì loài chim nào bay chậm hơn?
khi các phân tử cấu tạo nhiệt nhanh hơn thì đại lượng nào k thay đổi khối lượng?
sắp xếp các chất sau theo thứ tự dẫn nhiệt từ ít đến nhiều : đồng nước gỗ khí?
mn giúp mik đi mai mik thi r
Câu 1: Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả là trong một thời gian nhất định A. tạo ra nhiều sản phẩm. C. tạo ra sản phẩm có giá trị. B. tạo ra ít sán phẩm nhưng có giá trị cao. D. tạo ra nhiêu sản phâm có giá trị cao. Câu 2 : Trong những ý dưới đây , ý nào là khẳng định đúng về năng động , sáng tạo ? A. Năng động , sáng tạo là kết quả của quá trình rèn luyện siêng năng , tích cực của mỗi người trong học , lao động và cuộc sống . B. Năng động sáng tạo được hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc , truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác .. C. Năng động sáng tạo là phảm chất riêng của những thiên tài . D. Người càng năng động sáng tạo thì càng vất vả Câu3: năng động sáng tạo thể hiện trong những hành vi nào sau đây? A.Làm theo những điều đã đc hướng dẫn, chỉ báo B. Dám làm mọi việc để đạt mục đích của mình C. Biết suy nghĩ Để tìm ra nhiều cách giải quyết khác nhau rộng học tập và trong cuộc sống D.Không làm những vc khó khăn mà người khác né tránh